X

ตรัง หนุ่มเมืองคอนควบกระบะเจอถนนลื่นแหกโค้งพุ่งชนแผงหมูย่าง

หนุ่มเมืองคอน ขับรถกระบะจาก จ.สตูล เพื่อกลับบ้าน เจอฝนตกหนักถนนลื่น ทำให้แหกโค้งพุ่งชนแผงหมูย่างพังยับ ก่อนหมุน 2 ตลบไปตกข้างทางหงายท้องล้อชี้ฟ้า แต่โชคดีที่บาดเจ็บแค่หัวแตก

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2561 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 สภ.เมืองตรัง ว่า มีเหตุรถพลิกคว่ำตกข้างถนน มีคนติดอยู่ภายในรถ บริเวณสี่แยกบ้านควน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง  หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังพ.ต.ต.ปัญญา ไล่คง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบ  พบรถกระบะสี่ประตู โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีดำ ทะเบียน กบ 9688 นครศรีธรรมราช สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชนเสาป้ายโฆษณาไวนิลหัก จนรถแฉลบเกือบชนเข้ากับเสาไฟฟ้า  ส่วนท้ายรถฟาดกับโต๊ะหินอ่อนข้างแผงร้านขายหมูย่าง แต่โชคดีที่วันนี้แผงหมูย่างซึ่งปกติจะขายทุกวัน ที่ปิดร้านในวันนี้ จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอย่างใด

สำหรับคนขับรถกระบะคือ นายพงษ์ศิริ รัตนสุคนธ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 หมู่ที่ 6 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แค่ศีรษะแตก  โดยเจ้าตัว เล่าว่า ตนเองขับรถมาจาก จ.สตูล ซึ่งมีฝนตกมาตลอด กระทั่งมาถึงช่วงสี่แยกบ้านควน ซึ่งเป็นเส้นทางเลี่ยงเมืองและเป็นทางโค้ง  รถเกิดเสียหลัก ตนพยายามบังคับรถแล้วแต่เอาไม่อยู่ ก่อนหมุนเคว้งลอยละลิ่วพลิก 2 ตลบ แล้วตกลงไปอยู่ในคูข้างทาง  ซึ่งตนเองโชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย จึงกลิ้งอยู่ในรถหลายตลบ ทำให้ศีรษะไปกระแทกจนแตก แต่เป็นแผลไม่มาก  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเจ้าของแผงหมูย่างที่เสียหาย มาพูดคุยตกลงเพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน