X
ตรัง พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19, โควิด-19 ตรัง, โควิดล่าสุด,ไวรัสโควิด-19,

ตรัง พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว 3 รายเข้าข่ายสอบสวนโรค 62 ราย

ตรัง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังแถลงผลการเอ็กซเรย์พื้นที่จ.ตรังทั้ง 10 อำเภอพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว จำนวน 3 ราย อยู่ในเกณฑ์เข้าข่ายสอบสวนโรค 62 ราย

วันนี้ 26 มี.ค. 63 เวลา 16.30 น. ที่ห้องประชุมศรีตรัง ศาลากลาง ชั้น 3 ซึ่งตั้งเป็นศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 จ.ตรัง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดเผยหลังการประชุมวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์กับกระทรวงมหาดไทยเสร็จสิ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.45 น.  ว่า จังหวัดตรัง พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว จำนวน 3 ราย เป็นเพศหญิงทั้งหมด

ซึ่งรายที่ 3 เป็นแฟน กับหญิงวัย 24 ปีชาวตำบลบ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งป่วยโควิด-19 รายแรกในจังหวัดตรัง ส่วนรายที่ 2 เป็นแพทย์หญิงที่โรงพยาบาลตรัง ในเกณฑ์เข้าข่ายสอบสวนโรคอีกจำนวน 62 ราย

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดได้กำชับให้นายอำเภอทุกอำเภอ สั่งปิดแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติทุกแห่ง สวนน้ำ สวนสาธารณะ และปิดหมู่บ้านหากมีความจำเป็นในกรณีที่ประชาชนในหมู่บ้านเข้า-ออกโดยไม่ให้ความร่วมมือ

พร้อมประสานตำรวจภูธร จังหวัดตรัง แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่แชร์ข้อมูลของผู้ป่วยโควิด-19 ในทางที่เสียหายและไม่ได้รับอนุญาต ซึ่ง 2 รายล่าสุดพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทางราชการที่เผยแพร่ข้อมูลดังกล่าว จึงเน้นย้ำให้ข้าราชการรักษาความลับของทางราชการและรักษาสิทธิ์ของผู้ป่วยอย่างเคร่งครัด.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน