X
ผงะจงอาง,งูจงอาง,จงอางมาซุกใต้กระโปรง,กู้ภัยสว่างตรัง,จับงู,

ผงะจงอางใหญ่ยาวเลื้อยมาซุกใต้กระโปรงรถเก๋ง ร้องขอให้กู้ภัยมาช่วยจับ

ผงะจงอาง ใหญ่ยาวเลื้อยมาซุกใต้กระโปรงรถเก๋ง ร้องขอให้กู้ภัยมาช่วยจับ โดยเรียกกู้ภัยสว่างภักดีตรังจับได้พร้อมกู้ภัยวัย 5 ขวบลองของคล้องคอโชว์ความกล้า ส่วนชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดตามความยาวของงูจงอางคือ 3.10 เมตร

ผงะจงอาง วันนี้(24 มี.ค) เวลา 11.00 น. กู้ภัยสว่างภักดีตรังเขตอำเภอย่านตาขาว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีงูตัวใหญ่ คาดเป็นงูจงอางอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง  นายวุฒิชัย พรเพิ่มสุข หัวหน้าชุดจับอสรพิษ กู้ภัยสว่างภักดีเขตอำเภอย่านตาขาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยนายธรรมรักษ์ พันธุศักดิ์ กู้ภัยสว่างภักดีเขตอำเภอปะเหลียนและอาสาฯ

เดินทางไปจับงูจงอางที่ซุกอยู่ใต้ฝากระโปรงรถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อ ฮ้อนด้า รุ่นซิตี้ หมายเลขทะเบียน กง.8283 ตรัง ซึ่งเป็นของนายประจวบ ขิกขำ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งรถคันดังกล่าวได้จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 789/5 หมู่ที่ 7 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน .ตรัง

โดยนายประจวบฯ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุสุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ช่วยกันเห่าและวิ่งวนไปมารอบตัวรถ ตนจึงเกิดเอะใจ ก้มลงมองใต้ท้องรถถึงกับผงะ  เมื่อพบว่ามีงูตัวใหญ่กำลังเลื้อยเข้าไปซุกอยู่ในห้องเครื่องใต้ฝากระโปรงรถเก๋งของตน จึงตัดสินใจเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยจับงูตัวดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถจับงูจงอางตัวนี้เอาไว้ได้ วัดความยาวได้ 3.10 เมตร น้ำหนักประมาณ  6 กิโลกรัม

ขณะที่น้องเฟส หรือ ด.ช. ปกรณ์กิตติ์ พันธุศักดิ์ กู้ภัยน้อยวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของหัวหน้ากู้ภัยเขตอำเภอปะเหลียน ได้ทดสอบความกล้าด้วยการให้พี่ ๆ นำงูจงอางมาคล้องคอ ซึ่งน้องเฟสทำได้อย่างสบาย ๆ ก่อนจับลงในกระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน