X
ยิงบ้านโพธิ์,อาชญากรรมตรัง,ยิงหนุ่มโรงงาน,ยิงคนเมา,ตรัง คนร้าย,

ตรัง คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มพรุนทั้งร่างหนุ่มโรงงานพลาสติก 9 นัดดับ

ตรัง คนร้าย ใช้อาวุธสงครามยิงถล่มพรุนทั้งร่าง หนุ่มโรงงานพลาสติก 9 นัดดับหน้าบ้านขณะนั่งดื่มเหล้าหน้าบ้านตามลำพัง ทั้งที่หนุ่มพยายามจะคลานหนี แต่ถูกตามจ่อยิงดับอนาถ

ตรัง คนร้าย เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2563 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธยิงเสียชีวิตบริเวณใกล้ริมถนนบ้านโพธิ์-น้ำผุด ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูเป็นจำนวนมาก

สถานที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 116/13 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ในซอยเข้าไปข้างในเป็นซอยตัน ติดกับสวนยางพารา เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว สภาพเก่า อยู่ห่างจากถนนประมาณ 30 เมตร

ทั้งนี้พบว่าผู้ที่ถูกยิง คือ นายสุทน แซ่ฮ้อง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/ 2 หมู่ที่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง มีอาชีพรับจ้างโรงงานผลิตพลาสติก แห่งหนึ่งในตัวเมืองตรัง โดสภาพผู้ตายไม่สวมเสื้อนอนฟุบตะแคงขวาโดนกระสุนปืน 2 นัด ที่อกขวา 1 นัด และหน้าท้องด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านของผู้ตาย และยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ก่อนถึงตัวบ้าน จำนวน 3 ปลอก และใกล้กับร่างของผู้ตายอีก 1 ปลอก คาดว่าเป็นลักษณะการจ่อยิง หลังจากผู้ตายพยายามที่ที่คลานหนีเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้นทราบจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงกับกับบ้านผู้ตายว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่บริเวณหน้าบ้านคนเดียว แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครทราบ และใครเห็นว่าใครเป็นคนร้ายและมาก่อเหตุกี่คน เนื่องจากเป็นเวลาดึกแล้ว ต่างก็ปิดประตูเข้าบ้านแล้ว เพียงแต่ต่อมาชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดัง 9 นัด จึงได้วิ่งออกมาดู พบว่าถูกยิงเป็นศพไปแล้ว

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในขณะผู้ตายนั่งดื่มเหล้า โดยคนร้ายได้เดินเท้าเข้ามาทางสวนยางพาราข้างบ้านแล้วกระหน่ำยิง จากนั้นได้เข้ามายิงซ้ำอีกเพราะมีปลอกกระสุนตกอยู่ข้างศพ ก่อนที่จะหลบหนีไปในความมืด

อย่างไรก็ตามต่อมา พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภจว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง กว่า 10 นาย ได้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และสอบถามประวัติของผู้ตาย แต่ตามสอบถามชาวบ้าน เชื่อว่าคนร้ายคงเป็นคนรู้เส้นทางเข้าออกเป็นอย่างดี หลังจากก่อเหตุสามารถหลบหนีได้อย่างรวดเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน