X
กศน.ตรัง, มอบหน้ากากผ้า,แจกหน้ากาก,โควิด-19,

กศน.ตรัง มอบหน้ากากผ้าให้ผู้ว่าฯ​ ตรัง 5,000 ชิ้น แจกจ่ายให้กับประชาชนจ.ตรัง

กศน.ตรัง มอบหน้ากากผ้าให้ผู้ว่าฯ​ ตรัง เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนในจังหวัดตรัง บุคลากร กศน.ในสังกัดและประชาชนจิตอาสา ร่วมกันผลิตหน้ากากอนามัยผ้า หนา 2 ชั้น ซึ่งคาดว่าภายในสองสัปดาห์จะสามารถผลิตได้ครบจำนวน 50,000 ชิ้น

กศน.ตรัง วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.00 น. นางนภา  จิโรภาส ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง พร้อมด้วยผู้บริหาร กศน.อำเภอ ตัวแทนครู กศน.ตำบล ทั้ง 10 อำเภอ ในจังหวัดตรัง ส่งมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น  ให้กับ นายลือชัย  เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ณ ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง

โดยนางนภา  จิโรภาส ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง  กล่าวว่า สำหรับหน้ากากอนามัยที่ส่งมอบในครั้งนี้ สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง โดยศูนย์ กศน. อำเภอทุกแห่งร่วมกันดำเนินการ​ จัดทำตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ 

ภายใต้กิจกรรม “กระทรวงศึกษาธิการห่วงใยประชาชน” ในการป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา โควิด – 19 โดยการส่งมอบในครั้งนี้ เป็นการส่งมอบหน้ากากอนามัยผ้า ที่ดำเนินการเสร็จในระยะแรก ที่ดำเนินการระหว่างวันที่ 9 – 18 มีนาคม 2563  ซึ่งมีบุคลากร กศน.ในสังกัดและประชาชนจิตอาสา

ร่วมกันผลิตหน้ากากอนามัยผ้า หนา 2 ชั้น ซึ่งคาดว่าภายในสองสัปดาห์จะสามารถผลิตได้ครบจำนวน 50,000 ชิ้น โดยบางส่วนได้ทยอยแจกจ่ายประชาชนในแต่ละพื้นที่ไปบ้างแล้ว  ซึ่งจะแจกจ่ายให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนกลุ่มเสี่ยง เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19

และแก้ปัญหาขาดแคลนหน้ากากอนามัยในท้องตลาดเป็นการประหยัดและลดค่าใช่จ่ายในครอบครัว สำหรับท่านใดที่สนใจอยากตัดเย็บหน้ากากอนามัยผ้าไว้ใช้เอง สามารถติดต่อได้ที่ กศน.ตำบล  กศน.อำเภอ ห้องสมุดประชาชน ทุกแห่งในจังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน