X
ยิงตำรวจ,สนามกีฬาควนหนังขำ,สภ.ห้วยยอด,อาชญากรรม,

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงตำรวจเสียชีวิตสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

ตรัง เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำแหน่งพนักงานสอบสวน สภ.นาโยง ช่วยราชการพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด  จังหวัดตรัง เสียชีวิต  สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยคนร้ายหลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ยิงตำรวจ เมื่อวันที่ 15  มีนาคม  2563 เวลา 17.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลห้วยยอด  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.มนตรี  สงคง  พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด  ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ  ซึ่งทางผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง ห้วยยอด

ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งที่โรงพยาบาลห้วยยอด  เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ  จากการสอบถามทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ ร.ต.อ.สมพงษ์   สุดฉิม  รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.นาโยง ช่วยราชการ สภ.ห้วยยอด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และที่หลัง กระสุนฝังที่หน้าอก จำนวน 1 นัด   รวม 2 นัด ซึ่งแพทย์ได้ช่วยเหลืออยู่เกือบ 2 ชั่วโมง

แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้  ร.ต.อ.สมพงษ์   สุดฉิม  ได้เสียชีวิต เมื่อเวลา 19.35 น. ท่ามกลางความเสียใจของบิดา  มารดา ภรรยาและญาติพี่น้องที่มาคอยให้กำลังใจ แต่สุดท้ายก็ต้องเสียใจต่อการจากไป

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายอรุณ   โพธิ์ถาวร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งต่อ อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  หลังก่อเหตุแล้วได้ขับขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นนิสสัน JUKE สีส้ม ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป ต่อมาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ทางเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวน หาสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้

ซึ่งผู้ต้องนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าดูพฤติกรรม เนื่องจากน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  และเคยถูกจับกุมในคดีมีอาวุธปืนและต้มน้ำพืชกระท่อม ในขณะที่พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และพ.ต.อ.ประดิษฐ  ชัยพล  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรห้วยยอด ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวของคือ ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม ที่ถูกยิงจนเสียชีวิต และสั่งการให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน