X
ทำแผน,มอบตัว,ปล้นร้านทอง,ชิงทอง,ตกงาน,

ตรัง ทำแผนประกอบรับคำสารภาพหนุ่มก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านทอง

ตรัง ทำแผนตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง นำตัวผู้ต้องหาพยายามก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านทองมาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ทองไปแต่อย่างใด ทางด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เตือนผู้ประกอบการร้านทองหามาตรการป้องกันให้แน่นหนามากขึ้น

ทำแผน : วันนี้ 12 มีนาคม  2563  เวลา 14.00 น. ที่ร้านทองเยาวราช เลขที่ 14/22 หมู่2 ถนนตรัง-ปะเหลียน ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง  พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันนำตัวผู้ต้องหาคดีพยายามชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน ทำแผนประกอบรับคำสารภาพ

ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อค มาจอดที่บริเวณร้านทองเยาวราช เลขที่ 14/22 หมู่2 ถนนตรัง-ปะเหลียน ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง  แล้วเดินเข้าไปในร้านชักอาวุธปืนเพื่อข่มขู่พนักงานในร้านให้ส่งสร้อยคอทองคำให้กับคนร้าย

ซึ่งพนักงานได้กดสัญญาณเตือนภัย  ทำให้คนร้ายตกใจเสียงสัญญาณเตือนภัยของทางร้าน  วิ่งหลบหนีออกจากร้านทองโดยไม่ได้อะไรไป  ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาทางด้านญาติของผู้ต้องหาได้นำ นายนฤนาท หรือแป๊บ  แก้วนุ่ม อายุ 23 ปี เข้ามอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และให้การรับสารภาพโดยอ้างว่าทำไปเพราะตกงาน จึงก่อเหตุดังกล่าว

ทางด้านพล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้กล่าวแนะนำกับทางร้านทองให้ติดตั้งประตูล็อคแบบอัตโนมัติเพื่อป้องกันการเข้าออกของบุคคลต้องสงสัย และเสียงสัญญาณเตือนต้องให้ดัง  เพื่อที่บุคคลภายนอกจะได้รู้ว่าเกิดเหตุ  และเข้ามาช่วยเหลือหรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการจับกุนร้ายได้ทันที.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน