X
ตรัง มอบตัวแล้ว,หนุ่มชิงทอง,ตกใจเสียงไซเรน,ปล้นร้านทอง,

ตรัง มอบตัวแล้วหนุ่มชิงทองในร้านทองตกใจเสียงไซเรนวิ่งหลบหนีเกือบหน้าคว่ำ

ตรัง มอบตัวแล้ว หนุ่มชิงทองในร้านทองตกใจเสียงไซเรนวิ่งหลบหนีเกือบหน้าคว่ำ ญาตินำตัวผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง หลังจากผู้ต้องหาทนความกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว

ตรัง มอบตัวแล้ว หนุ่มชิงทอง : วันนี้ 11 มีนาคม 2563  เวลา 15.00 น. ที่ สภ.เมืองตรัง หลังจากที่ เมื่อวานที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ คนร้าย ขับขี่รถ จยย. สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ใส่หน้ากากอนามัย เข้ามาก่อเหตุพยายามเข้าไปชิงทอง ก่อนชักอาวุธปืนข่มขู่พนักงานให้หยิบทองมา ที่ร้านทองเยาวราช เลขที่ 14/22 หมู่2 ถนนตรัง-ปะเหลียน ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง

หลังจากนั้นพนักงานได้กดสัญญาณเตือนภัยร้าน ทำให้เสียงไซเรนดังขึ้น ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีออกจากร้านไปโดยที่ไม่ได้อะไรไป  และหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบ รถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและมีหมวกกันน็อคแบบเต็มใบตั้งอยู่บนเบาะรถด้วย และ พบเสื้อถุงมือรองเท้าอยู่ใต้เบาะ ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

ได้จอดทิ้งไว้ในป่าที่บริเวณ เขตรอยต่อระหว่างอำเภอเมืองตรัง และ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง บริเวณบ้านควนจุก ตำบลนาข้าวเสีย อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ซึ่งลักษณะรถคันดังกล่าวเป็นรถฮอนด้าสีแดง-ดำ รุ่นคลิก 125i ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่มีร่องรอยคนร้ายนำรถคันดังกล่าวไปพ่นสีแดงทั้งคันเพื่อที่จะปิดบังอำพรางสีของรถ

และในวันนี้  11 มีนาคม 2563  เวลาประมาณ 11.30 น.  ญาติของผู้ต้องหาได้นำตัวผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง หลังจากคนร้ายทนความกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว  ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นาย นฤนาท หรือ แป๊บ แก้มนุ่ม อายุ 23 ปี เป็นคนอำเภอหาดสำราญ

ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยผู้ต้องหากล่าวว่า ก่อนวันที่ไปก่อเหตุได้ไปยืมรถจักรยานยนต์ ของพี่สาวแฟน และนำมาพ่นสีรถเพื่ออำพราง และ ใช้อาวุธปืนของตนที่มีอยู่ไปลงมือก่อเหตุ แต่ขณะก่อเหตุทางด้านพนักงานได้กดเสียงเตือนสัญญาณภัยจึงทำให้ตกใจ จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี และได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปทิ้งไว้บริเวณ เขตรอยต่ออำเภอนาโยง

และ อำเภอเมือง และนำอาวุธปืนไปทิ้งที่ป่าข้างทางในพื้นที่ ตำบลคลองเต็งใกล้กับบ้านเช่าที่ตนได้เช่าอยู่อาศัยกับแฟนสาว ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การอีกว่าที่ทำไปเพราะเครียดเนื่องจากตกงาน  ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบว่าผู้ต้องหามีคดีติดตัวมาก่อนหน้านี้  โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาว่า กระทำความผิดฐานพยายามชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน, โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม  จากนั้น ได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน