X
เร่งล่า,บุกเดี่ยว,ปล้นร้านทอง,โจรปล้นทอง,

เร่งล่าคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองตกใจเสียงไซเรนวิ่งหลบหนีเกือบคว่ำหน้า

ตรัง คนร้ายบุกเดี่ยวเข้าร้านทองแต่ตกใจเสียงไซเรนวิ่งหลบหนีเกือบหน้าคว่ำแต่ไม่ได้ทอง ตำรวจสภ.เมืองตรังกำลังติดตามแกะรอยหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

เร่งล่า วันนี้(10 มีนาคม 2563 ) เวลา ประมาณ 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากว่าเมื่อวานที่ผ่านมา(9มีนาคม 2563) เวลาประมาณ 14.30 น. ได้มีคนร้ายบุกเดี่ยว พกอาวุธปืนเข้ามาเพื่อพยายามจี้ชิงทองที่ร้านทองเยาวราช เลขที่ 14/22 หมู่2 ถนนตรัง-ปะเหลียน ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง

แต่คนร้ายตกใจเสียงไซเรนที่ทางร้านได้ติดไว้และวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว จนเกือบหกล้มคว่ำหน้า ซึ่งวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านทองเยาวราช และได้พบกับ นางสาวพรรณพิลาศ กิจบำรุง อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นพนักงานหน้าร้าน กล่าวว่า คนร้ายทำทีมาซื้อทองเหมือนลูกค้าทั่วไป แต่มีพิรุธเพราะใส่หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ ใส่เสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ ปิดบังใบหน้าด้วยหน้ากากอนามัย

แล้วเข้ามาภายในร้าน แล้วชักอาวุธปืนที่พกมาและข่มขู่ว่า “เอาทองมา” “ส่งทองมา” แต่พนักงานอีกคนพยายามเดินเข้าไปกดสัญญาณเตือนภัย จนเสียงไซเรนดับเพลิงดังขึ้น จึงทำให้คนร้ายตกใจ วิ่งออกจากร้านจนเกือบล้มหน้าคว่ำตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

โดยที่ไม่ได้ทรัพย์สินใดไปเลย หลังจากก่อเหตุคนร้ายได้ใช้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125i 2017 สีแดง-ดำ  ขี่หนีย้อนศรไป คาดว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 กว่าปี สูงประมาณ160-170 ซม.  ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามแกะรอยหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน