X
ฟังไม่ได้ศัพท์,ยิงบ้านตระ,ยิงปะเหลียน,ผัวเมียทะเละกัน,

ฟังไม่ได้ศัพท์กลับไปเอาลูกซองมายิงดับต่อหน้าเมียแถมหัวเราะใส่

ตรัง ฟังไม่ได้ศัพท์ หนุ่มเมาหนัก ฉุนข้างบ้านผัวเมียทะเลาะกันดัง หูเพี้ยนฟังไม่ได้ศัพท์คิดว่าด่าตัวเอง คว้าลูกซองยาวยิงดับ แถมหัวเราะใส่ต่อหน้าเมียผู้ตาย ก่อนหลบหนีไร้วี่แววเจ้าหน้าที่จ่อออกหมายจับ

ฟังไม่ได้ศัพท์ : เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ 8 มี.ค.63 ร.ต.อ.เดชาพิสุทธิ์ ใจสมุทร สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหนองเอื้อง ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ สังข์น้อย ผกก. และกำลังชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง อยู่ในพื้นที่บ้านตระ ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

ต้องเดินทางด้วยรถ จยย.ระยะทาง 11 กิโลเมตร เนื่องจากเป็นบริเวณเชิงเขา หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 มี.ค.63) เวลาประมาณ 19.30 น.เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นบ้านหลังดังกล่าวไม่มีผู้ใดอยู่

ที่บริเวณลานพื้นหญ้าหน้าบ้านพบเพียงรอยเลือดกองอยู่ ซึ่งทราบว่าเป็นเลือดของ นายเจษฎา ควนวิไล หรือ คุ่ย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/3 หมู่ที่ 1 ต.บางด้วน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง อาชีพกรีดยางพารา

จากการสอบสวน นางสุวดี สนหล๊ะ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/5 หมู่ที่ 1 ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายจ้างที่สร้างให้ตนเองกับสามีมาพักอาศัยอยู่เนื่องจากกรีดยางพาราอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ของคืนที่ผ่านมา (7 มี.ค.63) ตนเองได้ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง อยู่บนบ้าน

ถึงขั้นสามีทุบทำลายข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน พร้อมกับด่าทอตนเองส่งเสียงดังเป็นอย่างมาก ในเวลาเดียวกัน นายสุรินทร์ หรือ เตี้ย (ไม่ทราบนามสกุล-อายุ และบ้านเลขที่) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกันอยู่ถัดไปจากบ้านตนเองประมาณ 300 เมตร ได้เดินผ่านหน้าบ้านของตน ซึ่งนายสุรินทร์ อยู่ในอาการมึนเมาสุรา กำลังจะเดินกลับไปบ้าน เกิดได้ยินเสียงที่ตนเองและสามีทะเลาะกัน ด้วยคำด่าที่รุนแรง

ซึ่งนายสุรินทร์ ได้ยินก็คิดว่าสามีตนได้ด่าเขา จึงเดินกลับไปที่บ้าน ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมกับอาวุธปืนลูกซองยาว และเรียกสามีตนให้ลงมาจากบ้าน พร้อมกับพูดว่า ถ้ามึงแน่จริงมึงลงมา ส่วนสามีตนเองจึงได้ตะโกนไปว่า มึงกลับไป กูไม่ได้ว่าอะไรมึง กูทะเลาะอยู่กับเมียกู แต่นายสุรินทร์ ก็ยังไม่ยอมกลับไปพร้อมกลับตะโกนเรียกให้สามีลงมาอย่างต่อเนื่องอยู่เป็นระยะเวลานาน

ก่อนที่สามีตนจะเดินลงมาพบ โดยที่พยายามบอกให้นายสุรินทร์ เข้าใจทั้งขอให้กลับบ้าน แต่นายสุรินทร์ ไม่ยอมรับฟัง ได้ยกอาวุธปืนยิงใส่สามีจำนวน 1 นัด ซึ่งอยู่ระยะห่างกันประมาณ 1 เมตร กระสุนเจาะเข้าบริเวณสีข้างด้านซ้าย ในสภาพที่มีแผลขนาดใหญ่ ลำไส้ไหลทะลักออกมา

ก่อนที่สามีจะล้มลงพร้อมกับพูดกับเพื่อนบ้านคนดังกล่าวว่า  ยิงกูทำไม? กูไม่ได้ด่าอะไรมึง กูแค่ทะเลาะกับเมียกู  ก่อนที่นายสุรินทร์ จะเดินกลับบ้านก็ได้หัวเราะใส่ผู้ตาย และเดินกลับบ้านไปเฉยๆ เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนสามี และนายสุรินทร์ มือปืนไม่เคยมีปัญหาใดๆกันมาก่อนและเป็นเพื่อนบ้านที่ดีและสนิทกันมาก

เบื้องต้นนายสุรินทร์ ได้อยู่ในระหว่างการหลบหนีหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวภรรยาผู้ตายไปสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับมือปืนรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้ตายทางญาติได้นำไปทำพิธีการตามศาสนาอิสลาม ที่บ้านทุ่งหนองแห้ง ต.ในควน อ.ย่านตาขาว  จ.ตรัง .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน