X

ตรัง ชนสนั่น ชนซ้ำเจ็บระนาวจุดเดิมตาย 4 ศพ ถ.ตรัง-สิเกา

ตรัง ชนสนั่นซ้ำรอยเดิม ถ.ตรัง-สิเกา ในพื้นที่ ต.บางรัก เมื่อเก๋งชนกระบะตกข้างทางเจ็บ 3 ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ชาวบ้านร้องให้แก้ปัญหา ก่อนหน้านี้เกิดรถชนตาย 4 ศพ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2561 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรังว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดอยู่ภายในตัวรถ พร้อมประสานเครื่องตัดถ่างกู้ภัยเข้าช่วย ก่อนแจ้งไปยัง ร.ต.อ.สาโรจน์ มุสิพงศ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยมูลนิธิกุศลสถานตรัง โรงพยาบาลศูนย์ตรัง เจ้าหน้าที่เครื่องตัดถ่าง รุดไปยังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางไทยมุงกว่าร้อยคน

ที่เกิดเหตุ ถนนตรัง-สิเกา ปากทางเข้าบ้านควนยอดทอง ม.6 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง และกลางถนนมีเศษอะไหล่ กระจก หม้อแบตเตอรี่ ป้ายทะเบียนรถ คราบน้ำมันตกกระจายไหลเกลื่อน พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ตอนครึ่ง สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 4029 ตรัง จอดอยู่กลางถนน สภาพหัวรถพังยับย่น ทราบว่าเดินทางมาเพียงคนเดียวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างจากตัวรถกระบะประมาณ 30 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อ MG สีเหลืองคาดดำ ทะเบียน ก-1112 ตรัง สภาพพลิกคว่ำกระเด็นตกลงไปข้างทางบริเวณทุ่งนา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นผู้ชาย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำคนเจ็บ 2 คน รีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังโดยด่วน ส่วนอีก 1 คน คันเบรกหนีบติดขาเอาไว้ไม่สามารถนำตัวออกมาได้ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยนานกว่า 30 นาที กว่าจะนำร่างออกมาได้

เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะจะขับเข้าตัวเมืองตรัง ส่วนรถเก๋งขับออกนอกเมืองตรัง เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นช่วงฝนตกหนัก และบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติบ่อยครั้ง มีร่องรอยคราบน้ำมันอยู่บนพื้นผิวถนน พอเกิดฝนตกทำให้ถนนลื่น ทำให้รถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าชนรถกระบะเข้าอย่างจังจนกระเด็นตกลงไปข้างทางดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านซึ่งมีบ้านอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้แจ้งผู้สื่อข่าวว่า อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสภาพของถนน เนื่องจากที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และมีน้ำมันเครื่องเรี่ยราด เมื่อมีฝนตกจึงทำให้ถนนลื่น รถเสียหลัก และเกิดอุบัติเหตุรุนแรงบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อปลาบเดือนที่ผ่านมา จุดนี้เกิดอุบัติเหตุตายมาแล้ว 4 ศพ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน