X

ชาวบ้านสุดทนขึ้นป้ายหมู่บ้านนี้มีโจร

ชาวบ้านสุดทนโจรแอบงัดแงะและปีนหลังคา ขโมยสิ่งของของชาวบ้านกว่า 30 หลังคาเรือน มานานกว่า 3 ปี แจ้งความแล้วก็ไม่คืบ

วันนี้ (16 ส.ค) ชาวบ้านหมู่  1 บ้านไทรงาม ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง สุดทนกับพฤติกรรมของขโมยที่แอบงัดแงะและปีนหลังคาขึ้นไปขโมยสิ่งของของชาวบ้านกว่า 30 หลังคาเรือน มานานกว่า 3 ปีแล้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งบ้านคนชราวัย 84 ปี ซึ่งชาวบ้านเคยไปแจ้งความไว้ที่สภ.ย่านตาขาว และร้องเรียนไปยังกำนันผู้ใหญ่บ้านหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถจับหัวขโมยได้ บางรายมีภาพจากกล้องวงจรปิดก็ยังตามจับกุมไม่ได้

สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านแทบทุกหลังคาเรือน ทำให้ชาวบ้านสุดทนจึงลงขันกันทำป้ายจำนวน 2 ป้ายมูลค่ากว่า 3,000 บาท มาปิดประกาศบริเวณสามแยกไทรงาม เพื่อให้ผู้คนที่ขับรถผ่านไปมาได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของชาวบ้าน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งชาวบ้านบางรายต้องปิดบ้านและหอบลูกจูงหลานไปทำงานด้วยหรือฝากไว้กับญาติ

เพราะกลัวคนร้ายจะย่องเข้ามาขโมยสิ่งของและอาจทำร้ายคนในบ้าน ซึ่งมีหลายรายถูกขโมยขึ้นบ้านมากกว่า 2-3 ครั้งแล้ว สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านที่ติดยาเสพติดและตระเวนขโมยทรัพย์สินทุกอย่างที่หยิบฉวยได้ ไม่เว้นแม้แต่ผลทุเรียนในสวนก็ยังปีนขึ้นไปเก็บเกือบหมดต้น ขณะที่คุณยายครื้น พรมบุญแก้ว วัย 84 ปีชาวบ้านหมู่ 1 ต.นาชุมเห็ดกล่าวว่า ถูกขโมยถังแก๊สไป 1 ถังตอนที่ตนไม่อยู่บ้านและทราบว่ามีเพื่อนบ้านถูกขโมยขึ้นบ้านมาแล้วหลายราย

ด้านนายหลี้ เหมือนแก้ว อายุ 53 ปีและเพื่อนบ้านอีก 3 รายกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้รับความเดือดร้อนมานาน 3-4 ปีแล้วบางรายถูกขโมยขึ้นบ้าน 2-3 ครั้งแต่ตำรวจอ้างไม่มีหลักฐานจึงไม่สามารถจับกุมได้ ซึ่งขโมยทั้งเครื่องสูบน้ำ ผลทุเรียน  และงัดแงะเอาสิ่งของทุกอย่างเกือบจะทุกหลังคาเรือนแล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน