X

ผงาด..! งูจงอางยาวกว่า 4 เมตรมาเยือนบ้านก่อนหวยออก

ชาวบ้านตกใจยืนขาสั่นเมื่อเหลือบไปเห็นงูจงอางตัวใหญ่ชูคอแผ่แม่เบี้ยขู่ฟู่ๆ ต่อสู้กับสุนัขตั้งสติรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วย

เมื่อวันอังคาร ที่14 สิงหาคม 2561 เวลา 17.40 น.กู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ รับแจ้งจากนายอำนวย มากดวง อายุประมาณ 50 กว่าปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.6 ตำบลกะลาเส อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ตนเองนั่งอยู่ดีๆ ก็ได้ยินเจ้าด่างหมาตัวโปรดที่เลี้ยงไว้เฝ้าบ้าน เห่ากระโชกคล้ายกับมันทะเลาะกับใคร ตนเองเลยวิ่งออกมาดู ต้องผงาดเมื่อตนเองเหลือบไปเห็นงูจงอางตัวใหญ่ชูคอแผ่แม่เบี้ยขู่ฟู่ๆ ต่อสู้กับสุนัข ตนเองทำอะไรไม่ถูกยืนขาสั่นอยู่พักหนึ่ง ตั้งสติได้โทรแจ้งกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษทันที

บรรเทาวังวิเศษเมื่อได้รับแจ้งก็รีบเดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว  พบกับงูจงอางตัวใหญ่ ยาวกว่า 4 เมตรระหว่างที่หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษจะมาถึง งูจงอางตัวดังกล่าวได้เลื้อยหนีขึ้นไปอยู่บนยอดต้นกล้วย สูงประมาณ 3 เมตร ทางกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษได้ใช้อุปกรณ์ทำการจับงูที่เตรียมมาได้อย่างปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่และงูก่อนนำไปปล่อยสู่คืนธรรมชาติ

ทั้งนี้ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เชื่อว่างูจงอางตัวนี้เป็นงูทวด ต่างตีเป็นเลขเด็ดต่างๆกันไป แต่ไม่ลืมเลขที่บ้านของนายอำนวย มากดวง ทั้งนี้ นายอำนวย มากดวง เจ้าของบ้านได้เอาแป้งจันมันหอมมาทาให้แล้วก้อบนบานว่าอย่ามารบกวนกันอีกเลยขอให้ไปอยู่ที่ๆของท่านเถิด

ขอบคุณ กู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน