X
ราบเป็นหน้ากลอง, ลมกระโชกแรง,ลมพัดแรง,พายุ,ตลาดนาปด,

ราบเป็นหน้ากลอง จังหวัดตรังเกิดลมกระโชกแรง ทำให้ร้านจำหน่ายสินค้าพังเสียหาย มูลค่ากว่าแสนบาท

ราบเป็นหน้ากลอง จังหวัดตรังเกิดลมกระโชกแรง ทำให้ร้านจำหน่ายสินค้า ซี.เจ.ช๊อปปิ้ง ตลาดนัดนาปด ได้รับผลกระทบจากลมกระโชกแรง ทำให้โครงสร้าง หลังคาร้านพังเสียหาย มูลค่ากว่าแสนบาท

ราบเป็นหน้ากลอง วันนี้ 24  กุมภาพันธ์  2563 เวลา 10.00 น. ในพื้นที่จังหวัดตรัง ในระยะนี้ได้เกิดภาวะลมกระโชกแรงมาเกือบสัปดาห์แล้ว ซึ่งการเกิดลมกระโชกได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เมื่อวานนี้ (23 ก.พ.2563) เกิดลมกระโชกแรง ทำให้ต้นไม้ล้มพาดกับสายไฟฟ้าหลายแห่งทำให้เกิดไฟฟ้าดับหลายจุด เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง เร่งทำการแก้ไขนานนับชั่วโมงถึงจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ

นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าตลาดนัดบ้านนาปด  หมู่ 1 ตำบลนาข้าวเสีย  อำเภอนาโยง  จังหวัดตรัง  ได้เกิดลมกระโชกแรงพัดหลังคาร้านขายสินค้า ซี.เจ.ช๊อปปิ้ง  ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสินค้าทั่วไป พังเสียหาย

จากการสอบถาม นายทวีศักดิ์  แสวงศิลป์  เจ้าของร้านบอกว่า ได้เกิดลมกระโชกพัดมาอย่างแรงทำให้หลังคาของร้านที่ทำด้วยเมทัลชีท และโครงสร้างที่เป็นเหล็กถูกลมกระโชกแรงพัดพังเสียหาย ใช้งานไม่ได้ ความเสียหายกว่า 1 แสนบาท  สินค้าภายในร้านได้รับความเสียหายบางส่วน ในวันนี้ได้ทำการตัดเหล็ก รื้อโครงสร้างที่เสียหายออก เพื่อทำการก่อสร้างใหม่ ทั้งนี้ร้านสินค้านั้นอยู่ในทางลมพัดผ่านจึงทำให้ได้รับความเสียหายดังกล่าว  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน