X

ตี๋น้อยน้ำเต้าหู้ ให้คุณแม่ตั้งครรภ์รับน้ำเต้าหู้ฟรีวันละถุงจนคลอด

ตี๋น้อยน้ำเต้าหู้ ให้คุณแม่ตั้งครรภ์รับน้ำเต้าหู้ฟรีวันละถุงจนคลอด พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ในตลาดออมสิน ใจดีแจกน้ำเต้าหู้ฟรีให้คุณแม่ตั้งครรภ์

นายภาคิน ต้นตระกูลทรัพย์  หรือ ตี๋ อายุ 36 ปี พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ ที่รู้จักในนาม “ตี๋น้อยน้ำเต้าหู้” อยู่บ้านเลขที่90/59 ถ.ตรัง-ปะเหลียน ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เจ้าตัวเผย ขณะที่ภรรยาตั้งครรภ์ได้ดื่มน้ำเต่าหู้ทุกวัน ทำให้มีสุขภาพ แข็งแรง ไม่มีปัญหาขณะตั้งครรภ์ ลูกที่คลอดออกมาสุขภาพดี แข็งแรง แถมผิวใส ทั้ง 4 คน

เจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนเองเป็นชาวน่าน และยึดอาชีพขายน้ำเต้าหู้มา 13 ปี ทุกวันจะขายกับภรรยา คือ น.ส.ยาใจ ต้นตระกูลทรัพย์ อายุ 38 ปี  ร้านขายน้ำเต้าหู้เป็นรถเข็น อยู่ที่ถนนถ.ยวดประศาสน์ หลังธนาคารออมสิน ในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว มีลูกค้ารอคิวซื้อกันอย่างเนืองแน่น ตลอดมีน้ำเต้าหู้หลากหลายรสชาติให้เลือกซื้อ อาทิ น้ำเต้าหู้  น้ำเต้าหู้ชาเขียว น้ำเต้าหู้งาดำ น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง เต้าฮวย เต้าทึง บัวลอยน้ำขิง ในแต่ละวันจะขายประมาณ 500 ถุง โดยจะเริ่มขายตั้งแต่ 15.00 – 20.00 น. ในสัปดาห์หนึ่งจะหยุดขาย 1วัน

แนวคิดให้คุณแม่ตั้งครรภ์รับน้ำเต้าหู้ฟรีวันละ 1 ถุง จนคลอด เพราะอยากตอบแทนน้ำใจลูกค้ามาซื้อน้ำเต้าหู้ ที่สำคัญคือการได้ทดแทนบุญคุณคุณแม่ และอยากให้คุณแม่ที่ตั้งครรภ์มีสุขภาพดี แข็งแรง คลอดง่าย ลูกที่คลอดออกมาผิวพรรณดีด้วย  ทั้งนี้น้ำเต้าหู้ที่ตนทำขายสะอาด ถูกหลักอนามัย ในแต่ละวันจะมีผู้หญิงตั้งครรภ์ประมาณ 8-10 คนมารับน้ำเต้าหู้ทุกวัน พร้อมซื้อเพิ่มไปด้วย

น.ส.เจนจิรา ฮั่นเย็ก คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว กล่าวว่ามาซื้อน้ำเต้าหู้ร้านนี้เป็นประจำ ทางร้านพอรู้ว่าตนเองตั้งครรภ์ก็ให้น้ำเต้าหู้ฟรี อีก 1 ถุงทุกวัน ซึ้งมารับน้ำเต้าหู้ฟรีมาเกือบ 2 เดือนแล้ว  ทางเจ้าของร้านคุณตี๋ หรือคุณภาคิน ต้นตระกูลทรัพย์ และภรรยามักจะพูดคุยถามถึงสุขภาพและการตั้งครรภ์อยู่เสมอ ทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน