X

พมจ.ตรัง จัดเวทีแห่งฝัน ประกวดวงดนตรีโฟล์ซองเด็กและเยาวชน

พมจ.ตรัง จัดเวทีแห่งฝัน ประกวดวงดนตรีโฟล์ซองส่งเสริมเด็กและเยาวชน ได้แสดงความสามรถด้านดนตรีอย่างสร้างสรรค์

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง (พมจ.ตรัง) จัดประกวดวงดนตรีโฟล์ซองเด็กและเยาวชน ในกิจกรรมเวทีแห่งฝันเด็กและเยาวชนตรัง ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 4  ณ ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ตรัง มีเด็กและเยาวชนให้ความสนใจร่วมประกวดในครั้งนี้ 8 ทีมด้วยกัน  เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านดนตรีของเด็กและเยาวชนตรัง  เปิดพื้นที่ให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถในทางสร้างสรรค์

โดยผลการประกวดปรากฏว่าวงที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วงโรงเรียนห้วยยอด A โดยรางวัลที่ 1 รับเงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วงหาดสำราญคิดดีจริงๆ รับเงินสด 8,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล  รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วงหาดสำราญคิดดีน่ะจ๊ะ รับเงินสด 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ วงโรงเรียนห้วยยอด B และวง M.S.V.รับรางวัลๆละ 3,000 พร้อมถ้วยรางวัล

นางโสภา คงมา รักษาราชการแทน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง กล่าวว่าการจัดประกวดวงดนตรีโฟล์ซองเด็กและเยาวชน ในกิจกรรมเวทีแห่งฝันเด็กและเยาวชนตรัง ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 4 ก็มีวัตถุประสงค์ เพื่อต้องการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถทางด้านดนตรีอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมบทบาทของเด็กและเยาวชนในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

นายดำรง  ติงหงะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ตรัง กล่าว่าทางโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ตรัง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นเด็กและเยาวชนได้มีกิจกรรมดีๆที่สร้างสรรค์ โดยทางโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ตรัง  ได้ดำเนินการตามเป้าหมายของบริษัท คือ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ สนับสนุนกิจกรรม ภาครัฐ และ เอกชน และพร้อมสนับสนุน สถานที่ กับการจัดกิจกรรมต่างๆของเยาวชน ได้มีเวที และสถานที่แสดงความสามารถต่างๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน