X

 2 นักศึกษาสาวเช่ามอเตอร์ไซค์เที่ยวในตรัง ซวยถูกคนร้ายฉกรถไป

2 นักศึกษาสาวนำรถจักรยานยนต์เช่า มาจอดหน้าโรงแรมกลางเมืองตรัง ก่อนถูก 2 โจรเข้ามาเข็นหนีหายไปอย่างง่ายดาย แต่มีภาพกล้องวงจรปิดเห็นหน้าตาชัดเจน ตำรวจไล่ล่าตามตัวมาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ ที่บริเวณหน้าโรงแรมอะโลคัล ซัมธิง โฮสเทล ตั้งอยู่เลขที่ 88 ถนนกันตัง ซึ่งเป็นย่านชุมชนการค้าของเมืองตรัง  โดยพบกับ นางสาวปองพิชชา สงคราม อายุ 23 ปี พนักงานต้อนรับของโรงแรม ให้รายละเอียดว่า  ก่อนหน้านี้มีนักศึกษาหญิง 2 คน ได้เดินทางมาด้วยรถจักรยานยนต์ แล้วเปิดห้องพักที่โรงแรม 1 คืน  ซึ่งมาทราบภายหลังว่าทั้งคู่ได้ไปเช่ารถมาเพื่อใช้ในเดินทางไปท่องเที่ยวใน จ.ตรัง

 อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาทั้งคู่นำรถจักรยานยนต์มาจอดเอาไว้หน้าโรงแรม ก่อนที่จะขึ้นไปพักผ่อนในห้องพัก  จากนั้น เมื่อช่วงเช้ากลับพบว่ารถได้สูญหายไป จึงรีบมาแจ้งต่อทางโรงแรมให้ช่วยเหลือ  ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูกล้องวงจรปิดก็พบว่า เมื่อเวลา 01.54 น.ที่ผ่านมา  ได้วัยรุ่นชาย 2 คน สวมหมวกแก๊ป ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดใกล้ๆ กับรถจักรยานยนต์ของ 2 นักศึกษาสาว  จากนั้น คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้เดินเข้ามาที่รถ ก่อนขึ้นคร่อม แล้วเข็นออกไปอย่างใจเย็น

นางสาวปองพิชชา สงคราม พนักงานต้อนรับของโรงแรม กล่าวว่า จากการดูกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลาก่อนหน้าแล้ว  และอาศัยช่องจังหวะเปลี่ยวยามดึกไร้ผู้คน ได้ลงมือกระทำการลักทรัพย์ดังกล่าว  แต่เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะจับตัวคนร้ายทั้งคู่ได้ เพราะกล้องวงจรปิดเห็นหน้าตาชัดเจนมาก  ขณะที่ 2 นักศึกษาสาวผู้เสียหาย ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรังแล้ว เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน