X
ธกส.ตรัง, ออมทรัพย์,ทวีโชค, จับรางวัลเงินฝาก,ธกส.มอบโชค,

ธกส.ตรัง จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค มูลค่ากว่า 8.2  ล้านบาท

ธกส.ตรัง จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ณ หอประชุมเทศบาลเมืองกันตัง (คอซิมบี้) มูลค่ากว่า 8.2  ล้านบาท รางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋ง จำนวน 4 คัน และรางวัลอื่น รวม 223  รางวัล

ธกส.ตรัง เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 ก.พ.63  ณ หอประชุมเทศบาลเมืองกันตัง (คอซิมบี้) ถนนตรังคภูมิ ตำบลกันตัง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง   นายพรเทพ  เพชรน้อย ปลัดอาวุโส  เป็นประธานเปิดงานจับรางวัลเงินฝาก “ออมทรัพย์ทวีโชค” ครั้งที่ 2/2562 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ  ลูกค้าผู้ฝากเงิน “ออมทรัพย์ทวีโชค” และประชาชนเข้าร่วมงาน จำนวนกว่า 500 คน

เพื่อจับรางวัลมอบโชคให้กับลูกค้าผู้ฝากเงินของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขาอำเภอในจังหวัดตรัง   เนื่องจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) เป็นรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงคลัง จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือด้านการเงินในการประกอบอาชีพ

เสริมสร้างเศรษฐกิจฐานรากของประเทศไทยให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง ปัจจุบัน ธกส. เปิดสาขาให้บริการแก่ลูกค้าครอบคลุมทุกอำเภอในพื้นที่จังหวัดตรัง จำนวน 14 สาขาหลัก และ 4 สาขาย่อย

โดยการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2/2562 ในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการด้านการเงินจัดขึ้นเพื่อมอบโชคแก่ผู้ฝากในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ซึ่งเป็นเงินฝากประเภทมีดอกเบี้ย และมีรางวัลเป็นสิ่งมอบแก่ผู้โชคดีในการจับรางวัลระดับจังหวัด ปีละ2ครั้ง ระดับประเทศปีละ 1ครั้ง

และมีการจัดการโปรโมชั่นสมนาคุณพิเศษในโอกาสพิเศษต่างๆ โดยผู้มีสิทธิ์ ลุ้นรับรางวัลต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติ และเงินฝากตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดขึ้น โดยในครั้งนี้ ธกส.สาขากันตัง  ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการจัดงานรับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 2 ปีบัญชี 2562

ทั้งนี้ทาง ธกส.จังหวัดตรังจัดสรรรางวัลเป็น  4 ประเภท  รวม 223  รางวัล มูลค่ากว่า   8,257,300  บาท ซึ่งรางวัลที่1 รถยนต์ MITSUBISHI New MIRAGE (GLs)  จำนวน 4 รางวัล   รางวัลที่2 รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 I จำนวน 85 รางวัล  รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ หนัก  1 บาท  จำนวน 60 รางวัล

และรางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำ หนัก  2 สลึง  จำนวน 74 รางวัล  และรางวัลที่1 รถยนต์ MITSUBISHI New MIRAGE (GLs)  จำนวน 4 รางวัล   ได้แก่ 1.นางสาวอุไรวรรณ  รัตนะพันธ์ 2. นางคิ่ม สังข์ทอง 3.นางกัลหา  ตันสิน  4. นางมิเดาะ  เภอสม ส่วนรางวัลอื่นๆสามารถตรวจสอบได้ที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขาอำเภอในจังหวัดตรัง

สำหรับกิจกรรมออมทรัพย์ทวีโชค” ยิ่งออมยิ่งดีทวีโชค ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งของธนาคาร เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ไม่เน้นดอกเบี้ย แต่จะเน้นในเรื่องของการลุ้นโชค ซึ่งสอดรับกับคนไทยที่ชอบลุ้นโชค ซึ่งจะมีปีละ 2 ครั้ง ช่วงต้นปีกับช่วงกลางปีของทุกปี ในจังหวัดตรังจะหมุนเวียนกันจัดทุกสาขา

โดยทาง ธ.ก.ส. ต้องการเน้นส่งเสริมให้ลูกค้าเห็นคุณค่าของการออมเงินที่สามารถเก็บไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน หรือจำเป็น ทำให้ตนเองไม่เดือดร้อนจนเกินไป ที่สำคัญเป็นการเพิ่มสินทรัพย์ สร้างความอุ่นใจ ความมั่นคงในการใช้ชีวิต อันถือเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน