X

ตรัง ตำรวจไล่ล่า 2 ผู้ต้องหาแหกห้องขังศาลหลบหนี

2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด และพยายามฆ่า หลบหนีออกจากห้องขังภายในศาลจังหวัดตรัง ขณะที่เจ้าหน้าที่เผลอ ต้องระดมกำลังไล่ล่ากันวุ่น สุดท้ายติดต่อญาติขอมอบตัว 1 ขณะที่อีก 1 ยังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุผู้ต้องหาในคดียาเสพติด และคดีพยายามฆ่า จำนวน 2 คน  หลบหนีจากการควบคุมของตำรวจภูธร จ.ตรัง ขณะกำลังคุมตัวไปฝากขังที่ศาล จ.ตรัง  หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองตรัง  ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด นพป. และชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ศาล จ.ตรัง รวมทั้ง สภ.ใกล้เคียง  เพื่อระดมกำลังเร่งออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้งคู่กลับมาโดยเร็ว

ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายวรวิทย์ ทวิสุวรรณ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/4 ม.6 ต.โพรงจรเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่ สภ.หนองเอื้อง  และ นายกล้าณรงค์ คงสุข อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ถ.พัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ผู้ต้องหาคดียาเสพติด  โดยทั้งคู่ได้หลบหนีออกจากห้องขังภายในศาล จ.ตรัง ขณะที่เจ้าหน้าที่เผลอ  ด้วยการสลัดกุญแจมือจนหลุด แล้วปีนขึ้นหลังคา ซึ่งเชื่อมต่อกับทางเดินชั้นที่ 1 ของตัวอาคารศาล โดยที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้

เมื่อเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรองเท้าของผู้ต้องหาตกอยู่บนหลังคาอาคารศาลจังหวัดตรัง  ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปทางถนนพระราม 6 ในเขตเทศบาลนครตรัง  จึงได้ระดมกำลังติดตามค้นหาในบริเวณใกล้เคียงทั้งหมด รวมถึงช่องทางที่คาดว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ทั้งที่ บขส. และคิวรถสายต่างๆ   จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 2 ชม. พ.ต.ท.ประเสริฐ ก็ได้รับการติดต่อจากญาติของ นายกล้าณรงค์ คงสุข หนึ่งในผู้ต้องหา เพื่อขอเข้ามอบตัว  ส่วน นายวรวิทย์ ทวิสุวรรณ ยังคงหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อกับญาติ แต่ยังไร้วี่แวว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน