X
วิวาห์ใต้สมุทร, วาเลนไทน์,แต่งงานใต้ทะเล,จดทะเบียนสมรสใต้ทะเล,

ตรัง ต้อนรับคู่บ่าวสาวพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2020 บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

ตรัง ต้อนรับคู่บ่าวสาวเข้าพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2020 ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวน 20 คู่ ในเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวใน จ.ตรัง บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น


วิวาห์ใต้สมุทร วันนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08.30 น. ที่ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อ.เมือง จ.ตรัง จัดพิธีต้อนรับคู่บ่าวสาวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวน 20 คู่ ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ 5 คู่ คือ มาเลเซีย, ไทย-แคนาดา, ไทย-สวีเดน, ไทย-จีน และไทย-เยอรมัน ที่เข้าร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทรหรืองานแต่งงานใต้ทะเลปีที่ 24 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวใน จ.ตรัง

โดยในปีนี้มีคู่บ่าวร่วมดำน้ำ จดทะเบียนสมรสใต้ทะเลจำนวน 11 คู่ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น มีนายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นางเอื้อจิตร เจริญทรัพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง นายพิชัย  มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง  นายประชา งามรัตนกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง ให้การต้อนรับและมอบช่อดอกไม้ให้กับคู่บ่าวสาวทั้ง 20 คู่ ก่อนไปจะลั่นฆ้อง เป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นงานวิวาห์ใต้สมุทรจังหวัดตรัง 2020 ซึ่งคู่บ่าวสาวต่างแสดงความรักต่อกันและถ่ายภาพร่วมกันอย่างมีความสุข

ก่อนจะแบ่งกลุ่ม ออกไปท่องเที่ยว ถ่ายพรีเวดดิ้ง และร่วมทำกิจกรรม ในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดตรังด้วยการแบ่งคู่รักออกเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้ 1. ลานลูกลม ถ้ำเขาช้างหาย อำเภอนาโยง 2. บ้านพิพิธภัณฑ์พระยารัษฎาฯ สถานีรัก สถานีรถไฟกันตัง  3. เขาไม้แก้วพิสดาร อำเภอสิเกา

ในช่วงเย็นวันนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. จะมีขบวนแห่คู่บ่าวสาวเดินจากหน้าสถานีรถไฟตรังไปจนถึงหอนาฬิกา ในเขตเทศบาลนครตรังพร้อมด้วยขบวนกลองยาวที่มากที่สุดกว่า 20 คณะ และคัดนางรำที่สวยงามที่สุดมาร่วมขบวน พร้อมให้ประชาชนในพื้นที่ร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับคู่บ่าวสาวที่ร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ในปีนี้ด้วย

ส่วนทางด้านผู้ประกอบการร้านดอกไม้ในพื้นที่อำเภอเมืองตรัง ได้จัดเตรียมดอกกุหลาบไว้ให้สำหรับประชาชนที่ต้องการจะซื้อเพื่อมอบให้แก่คู่บ่าวสาวเพื่อเป็นการต้อนรับในช่วงเย็นที่บริเวณ หอนาฬิกา ตรัง โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ดอกละ 5 บาท จนถึง ดอกละ 100 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน