X

หนุ่มขายปลา เช่าบ้านอยู่คนเดียวใช้อาวุธปืน 9 มม.ระเบิดหัวตัวเองดับกว่า 5 วัน

หนุ่มขายปลา เช่าบ้านอยู่คนเดียวใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงศีรษะตนเอง หลังลั่นไกในมือผู้ตายได้ถือปืนโดยกระสุนเจาะเข้าศีรษะทะลุ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

หนุ่มขายปลา วันนี้(12 ก.พ.63) เวลา 18.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ. เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเป็นเวลาหลายวัน ที่บ้านเลขที่ 107/2 หมู่ 2 ตำบลนาโยงใต้ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง

จากนั้นได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสภ. เมืองตรัง ชุดสืบสวนสภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพผู้ตายนอนอยู่บริเวณหน้าโทรทัศน์ส่วนหน้าของบ้าน

การตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตนเอง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน พบอาวุธปืน 9 มม.ซึ่งผู้ตายได้ถือไว้บริเวณมือซ้ายกระสุนเจาะเข้าศีรษะทะลุ จากการสอบถามต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือนายดวงพร บรมเจตน์ หรือ ชาย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นชาวอำเภอกันตัง โดยทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ

จากการสอบถามเพื่อนบ้านของผู้ตายทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขายปลาโดยขับขี่รถจยย.ไปขายปลาในบริเวณพื้นที่ต่างๆและมาเช่าบ้านดังกล่าวอยู่ประมาณ 5 เดือน โดยส่วนตัวแล้วผู้ตายเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสดี พูดคุยและยิ้มทักทายบ้างบางครั้ง ซึ่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้ขับรถผ่านบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุและได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งแต่ไม่เอะใจและคาดว่าน่าจะเป็นกลิ่นวัวที่ตายบริเวณใกล้กัน

และเมื่อกลับไปถึงบ้านตนเองก็นึกเอะใจเลยเข้าไปบริเวณหน้าบ้านของผู้ตายพบสิ่งผิดปกติโดยมีมดเป็นจำนวนมากอยู่บริเวณหน้าบ้านและมีกลิ่นเหม็นออกมาจากในบ้านจึงแจ้งไปทางผู้ใหญ่บ้านและสายตรวจประจำตำบลเข้ามาตรวจสอบ และพบผู้ตายกลายเป็นศพดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะต้องเรียกญาติมาสอบสวนสืบสวนว่าติดใจในสาเหตุการตายหรือไม่อย่างไรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน