X
วิวาห์ใต้สมุทร,แถลงข่าวตรัง,พิธีวิวาห์ใต้สมุทร, Trang Underwater, Wedding, หอการค้าตรัง,

แถลงข่าวงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร Trang Underwater Wedding Ceremony 2020

ตรัง วิวาห์ใต้สมุทร สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง  เทศบาลนครตรัง  ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดตรัง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กำหนดจัดงาน “ พิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2020 : Trang Underwater Wedding Ceremony 2020 ” ระหว่างวันที่ 13-14-15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ จังหวัดตรัง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับนานาชาติ และเผยแพร่พิธีแต่งงานตามประเพณีไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก

 

วิวาห์ใต้สมุทร จังหวัดตรัง เป็นพิธีวิวาห์ใต้สมุทรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการบันทึกในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ว่ามีคู่สมรสเข้าร่วมพิธีมากที่สุดในโลก และยังเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในหมู่คู่รักนักดำน้ำทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  โดยเป็นกิจกรรมที่ได้สร้างตำนานรักอันยิ่งใหญ่ ที่รวมเอาคู่บ่าวสาวดำดิ่งลงไปสู่ท้องทะเล
เพื่อทำพิธีจดทะเบียนสมรสใต้ท้องทะเลอันดามัน  ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเทศกาลแห่งความรัก และได้ดำเนินการต่อเนื่องมาทุกปี โดยในปีนี้เป็นปีที่  24 และในปีนี้มีคู่บ่าวสาวร่วมงานจำนวน 20 คู่ เป็นชาวไทย 15คู่ และชาวต่างชาติ 5 คู่ คือ มาเลเซีย, ไทย-แคนาดา, ไทย-สวีเดน, ไทย-จีน และไทย-เยอรมัน
พิธีวิวาห์ใต้สมุทร เป็นงานที่ชาวตรัง พร้อมใจกับเป็นเจ้าภาพต้อนรับผู้มาเยือนด้วยไมตรีจิตรและมิตรภาพ  โดยในปีนี้คู่บ่าวสาวจะได้เที่ยวชมสถานที่สำคัญในจังหวัดตรัง รวมทั้งเรียนรู้ประเพณีและวัฒนธรรมของที่งดงาม  เช่น  ขบวนแห่ขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์ และประเพณีกินเหนียวที่มีเฉพาะภาคใต้ ของประเทศไทย เท่านั้น
สำหรับพิธีจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล  จัดขึ้นบริเวณหินก้อนเดียว หน้าถ้ำมรกต เกาะมุกด์ อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามหนึ่งใน Unseen in Thailand

สำหรับคู่รักที่สนใจเข้าร่วมค้นหาประสบการณ์รักสุดโรแมนติก  พร้อมสัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของโลกใต้ทะเลหลากสีสันที่จังหวัดตรัง  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หอการค้าจังหวัดตรัง เลขที่ 188  ถ.กันตัง  ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง โทร.0-7529-0181  โทรสาร 0-7529-0182  https://www.facebook.com/TrangUnderwaterWedding/ และ www.underwaterwedding.org

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน