X

อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดรับตรุษจีน

ตรัง อุทยานแห่งชาติ หาดเจ้าไหมเตรียมพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในช่วงวันหยุดยาวรับเทศกาลตรุษจีน เน้นความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวมาเป็นอันดับแรก

อุทยานแห่งชาติ หาดเจ้าไหม วันที่ 23 มกราคม 2563 บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเลตรัง  เช่น ถ้ำมรกต เกาะกระดาน เกาะแหวน เกาะเชือก เกาะมุกด์  เริ่มมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากที่เดินทางท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก

นายณรงค์ คงเอียด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม จ.ตรัง เปิดเผยว่า ทางอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม มีการเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวก  การดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในทุกๆ วันอยู่แล้ว

แต่ในช่วงวันหยุด เทศกาลต่าง ๆ อย่างเทศกาลวันตรุษจีน ทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมมีเจ้าหน้าที่ไว้บริการนักท่องเที่ยว สำหรับมาตรการณ์ในเรื่องของความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ทางอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืช นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชได้กำชับหน่วยงานทุกหน่วยงาน การท่องเที่ยวต้องมีความปลอดภัย 100% อุทยานฯ มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกนำเรือออกตรวจการ ดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว  ตามแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลตรัง ซึ่งประสานร่วมมือกับหน่วยงาน ผู้ประกอบการต่าง ๆ เฝ้าระวังให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยที่สุด

นอกจากนี้ได้แนะนำให้นักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการอย่านำถุงพลาสติก กล่องโฟม ขวดพลาสติกมาใช้ หรือถ้าจำเป็นต้องนำเข้ามาต้องเก็บกลับคืนมาทิ้งที่บนฝั่ง เพื่อการรักษาธรรมชาติของทะเลตรังให้มีความสวยงาม น่าชื่นชมตลออดไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน