X
เที่ยวอย่างฟิน, กินอย่างสุนทรีย์,วิถีอาหารถิ่น,เที่ยวตรัง,ของดีจังหวัดตรัง,สถานที่ท่องเที่ยวตรัง,รังยุทธจักรความอร่อย,

เที่ยวอย่างฟิน กินอย่างสุนทรีย์ กับวิถีอาหารถิ่น @12 ชุมชนตรัง

เที่ยวอย่างฟิน กินอย่างสุนทรีย์ กับวิถีอาหารถิ่น @12 ชุมชนตรัง เมื่อพูดถึงจังหวัดตรัง น้อยคนนักที่จะรู้ว่าตรัง มีหลากหลายความสุขให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสธรรมชาติที่สมบูรณ์

เที่ยวอย่างฟิน กินอย่างสุนทรีย์ นอกจากทะเล ตรังตั้งอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ฝั่งตะวันตก (ฝั่งอันดามัน) ที่มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ความสวยงามมหัศจรรย์ของแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผืนป่า ผืนนา และผืนน้ำ ที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลและน่าค้นหา

พร้อมทั้งวิถีชุมชนและเมนูเลืองชื่อความอร่อย จนได้รับการขนานนามว่า “ตรังยุทธจักรความอร่อย” เมืองแห่งคนช่างกิน ด้วยเสน่ห์ของอาหารผสมผสานวิถีวัฒนธรรมการกิน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตรังจะเป็นหนึ่งในเมืองที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง เชิญชวนนักท่องเที่ยวลิ้มรสเมนูเด็ดต้องห้ามพลาด อาหารถิ่นใต้จากวัตถุดิบพื้นถิ่นหลากหลายร้อยเมนูแล้วแต่ความชอบตามสไตล์ เช้า สาย บ่าย ค่ำ ทุกโมงยาม ผ่านคู่มือ “เที่ยวอย่างฟิน กินอย่างสุนทรีย์ กับวิถีอาหารถิ่น @12 ชุมชนตรัง”

ดาวน์โหลดคู่มือ “เที่ยวอย่างฟิน กินอย่างสุนทรีย์ กับวิถีอาหารถิ่น @12 ชุมชนตรัง”

ได้ที่นี่ http://wow.in.th/1z35

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง TAT Trang -Tourism Authority of Thailand   ที่อยู่: 330/3 ถนนห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000  โทรศัพท์: 075 215 867  Facebook: TAT Trang ททท. สำนักงานตรัง

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน