X
ผบช.ภ.9,กองปราบ,ยิงถล่มรถเจ้าของอู่, ยิงเสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถ,ยิงที่รัษฎา,ภาค9,

ผบช.ภ.9 แถลงข่าวจับกุมมือปืนยิงถล่มเสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถในพื้นที่อำเภอรัษฎา 

ผบช.ภ.9 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าและมือปืนที่ลงมือฆ่าเสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถในพื้นที่ อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

ผบช.ภ.9 แถลงข่าว วันนี้(12 มกราคม 2563) เวลา 15.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พล.ต.ท รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบ พร้อมด้วย พล.ต.ต. ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าและมือปืนที่ลงมือฆ่าเสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถในพื้นที่ อำเภอรัษฎา  เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา และได้สั่งการให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป., กก.5 บก.ป., กก.สสน. บก.ป.หน่วยหนุมานประสานกำลังกับ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ นเรศวร 261

และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.9 ทำการเปิดยุทธการ ปิดล้อมตรวจค้น หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้หลักฐานและขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 7 คน และได้เข้าปิดล้อมตรวจค้น 9 จุด ในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ ตรัง นครศรีธรรมราช และพัทลุง ซึ่งสามารถจับกุมตัวคนผู้จ้างวานและผู้หามือปืน และมือปืนได้จำนวน 7 คน คือ

1. นายจิราวุธ หรือไกยัง ศรีวิรัตน์ (เป็นผู้จ้างวาง) จับกุมได้ที่บริเวณ บ้านพักในพื้นที่ ต.คลองปาง ต.รัษฎา จ.ตรัง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ผู้ใช้จ้างวาน,ร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่า, ร่วมกันมีอาวุธปืนฯ, ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน

2. นายชัชชัย หรือไก่ วงค์ใหญ่ (เป็นผู้ชี้เป้า) จับกุมได้ที่บริเวณ บ้านพักในพื้นที่ ต.คลองปาง 5.รัษฎา จ.ตรัง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันฆ่าและร่วมกันพยายามฆ่าฯ, ร่วมกันมีอาวุธปืนฯ,ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านฯ

3. นายปรานต์ วงศ์พิพันธ์ (เป็นผู้รับงาน / จัดหาทีมงาน / สั่งการ) จับกุมได้ที่บริเวณ บ้านพักในพื้นที่ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าและร่วมกันพยายามฆ่าฯ, ร่วมกันมีอาวุธปืนฯ,ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านฯ

4.นายสุชาติ จิตติศักดิ์ (เป็นผู้รับงาน / จัดหาทีมงาน / สั่งการ) จับกุมได้ที่บริเวณ บ้านพักในพื้นที่ ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าและร่วมกันพยายามฆ่าฯ, ร่วมกันมีอาวุธปืนฯ,ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านฯ

5.นายปิยวัฒน์ จิตติศักดิ์ (มือปืน) จับกุมได้ที่บริเวณ บ้านพักในพื้นที่ ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าและร่วมกันพยายามฆ่าฯ, ร่วมกันมีอาวุธปืนฯ,ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านฯ

6. นายธนเดช เอียดปราบ (ผู้ขับรถให้มือปืน) จับกุมได้ที่บริเวณ บ้านพักในพื้นที่ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าและร่วมกันพยายามฆ่าฯ, ร่วมกันมีอาวุธปืนฯ,ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านฯและสามารถยึดของกลางได้เป็น เสื้อผ้าขณะที่ผู้ต้องหาประชุมการก่อนลงมือก่อเหตุ และ อาวุธปืนสั้น 4 กระบอก และกระสุน

7.ผู้ตองหาอีก 1คน และกำลังอยู่ในระหว่างขอหมายจับต่อศาลจังหวัดตรัง

ซึ่งทางด้าน พล.ต.ท รณศิลป์ ภู่สาระ  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 กล่าวว่า ขณะนี้ทำการสอบสวนสืบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดแล้วหลังจากที่จับกุมตัวได้ และบางส่วนได้ให้การรับสารภาพแล้ว แต่บางส่วนยังคงให้การ ปฎิเสธ และจากการสอบสวนในวันนี้ยังมีผู้ตองหาอีก 1คน และกำลังอยู่ในระหว่างขอหมายจับต่อศาลจังหวัดตรัง ซึ่งการจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นกลุ่มคนร้ายได้มีการวางแผนการลงมือก่อเหตุและดูลาดเลาก่อนลงมือก่อเหตุ เป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน