X
วันเด็ก ร15 พัน4,วันเด็กตรัง,เปิดค่ายทหาร,งานวันเด็ก,กองพันทหารราบที่ 4

เปิดค่ายนำอาวุธยุทโธปกรณ์เฮลิคอปเตอร์รถถังมาให้เด็กๆได้สัมผัสกัน

กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง  เปิดค่ายนำอาวุธยุทโธปกรณ์  ซึ่งในปีนี้นำเฮลิคอปเตอร์และรถถัง มาให้เด็กๆได้ชม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก  การจัดกิจกรรมเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบกที่ให้หน่วยทหารจัดกิจกรรมวันเด็ก เพื่อคืนความสุขให้กับเด็กๆ

กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  ตำบลลำภูรา  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง พ.อ.เฉลิมพล  เทโหปการ   ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

โดยนายกรัฐมนตรีได้ให้คำขวัญวันเด็กมีว่า เด็กไทยยุคใหม่  รู้รักสามัคคี  รู้หน้าที่พลเมืองไทย  ทั้งนี้กองทัพบกมีนโยบายเปิดค่ายทหาร เพื่อจัดกิจกรรมเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ในส่วนกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  ได้มีการนำเอาอาวุธยุทโธปกรณ์ ออกมาให้เด็กๆได้เล่นและได้ชม

สำหรับปีนี้ทางกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง  ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลลำภูรา  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  ทั้งนี้ได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์  ซึ่งในปีนี้นำเฮลิคอปเตอร์และรถถัง มาให้เด็กๆได้ชม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก

การจัดกิจกรรมเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบกที่ให้หน่วยทหารจัดกิจกรรมวันเด็ก เพื่อคืนความสุขให้กับเด็กๆ อีกทั้งมีของรางวัล  อาหาร ขนม และสิ่งของมาร่วมแจกให้กับเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรม ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ปกครองพาเด็กๆมาเที่ยวจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน