X
เชิญเที่ยวงาน,เบิกฟ้าหาดสำราญ, อาหารทะเล, แข่งเรือพลีส,เที่ยวหาดสำราญ,งานเบิกฟ้า,

เชิญเที่ยวงาน”เบิกฟ้าหาดสำราญ อาหารทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ”ครั้งที่ 9

เชิญเที่ยวงาน”เบิกฟ้าหาดสำราญ อาหารทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานตรัง  สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง  ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลหาดสำราญ เปิดงาน “เบิกฟ้าหาดสำราญ อาหารทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ” ครั้งที่ 9 ประจำปี  2563  เพื่อส่งเสริมท่องเที่ยว และการจำหน่ายอาหารทะเลสดให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงาน

เชิญเที่ยวงาน ฯ วันที่ 10  มกราคม 2563  เวลา 17.00 น. ที่สวนสนร้อยปีหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง  เป็นประธานเปิดงานเทศกาล เบิกฟ้าหาดสำราญ อาหารทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ  ประจำปี 2563

โดยมีนางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง นายศุภศักดิ์ ศรีหมาน  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง และส่วนราชการเข้าร่วมในพิธีเปิด  โดยการจัดงานในครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์หาดสำราญให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและบุคคลภายนอกพื้นที่อย่างกว้างขวาง

และเป็นการสร้างรายได้จากภาคการท่องเที่ยวให้แก่ประชาชน  ได้แก่ กิจการนำเที่ยวที่พักและร้านอาหาร  อันเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยเงินทองหมุนเวียนในวงจรเศรษฐกิจในพื้นที่ ทั้งนี้ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย  อาทิ  การออกร้านจำหน่ายอาหารทะเลสด อาหารทะเลแปรรูป  ผลิตภัณฑ์ OTOP การจัดนิทรรศการ  การแข่งขันเรือพรีส  การแข่งขันฟุตบอลชายประเภท 7 คน  การแข่งขันตกปลาโดยใช้เรือพลีส การแข่งขันอุ้มรักวิ่ง  การแสดงดนตรีต่างๆ

สำหรับตำบลหาดสำราญมีพื้นที่ทางทิศตะวันตกติดกับทะเลอันดามัน มีสวนสนร้อยปียืนเด่นสง่าดังสโลแกนที่ว่า สวนสนร้อยปีลู่ลม  ชมตะวันตกดิน   กินอาหารทะเล  ที่หาดสำราญ  ซึ่งตำบลหาดสำราญมีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  ทางวัฒนธรรมและแหล่งอาหารจากทรัพยากรสัตว์น้ำที่อุดมสมบูรณ์

อีกทั้งสามารถเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงเส้นทางทางทะเล  ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในทะเลตรัง  กระบี่และสตูล ได้สะดวกประกอบกับผลการจัดงานเบิกฟ้าหาดสำราญอาหารทะเลเสน่ห์ธรรมชาติครั้งที่ผ่านมาได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง  การท่องเที่ยวของหาดสำราญมีการขยายตัวในรอบปีที่ผ่านมา

และมีนักท่องเที่ยวใช้บริการในช่วงวันหยุด  ช่วงเทศกาลต่างๆ เป็นจำนวนมาก  ส่งผลให้ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวมีรายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย  ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลหาดสำราญ  ได้เร่งปรับปรุงระบบโครงสร้างพื้นฐานจำนวนหลายรายการไว้อำนวยความสะดวกรองรับการท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามายังพื้นที่ต่อไป   ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 มกราคม ถึง 12 มกราคม 2563 ที่สวนสนร้อยปีหาดสำราญ  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน