X

ชาวตรังพร้อมใจสวมเสื้อสีเหลืองตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม

ชาวตรังพร้อมใจสวมเสื้อสีเหลืองตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม ประชาชนในจังหวัดตรัง พร้อมใจสวมเสื้อสีเหลืองตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม เนื่องในเดือนแห่งวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคมนี้

พร้อมทั้งร่วมใจปลูกต้นรวงผึ้ง ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำพระองค์มาปลูกบริเวณสำนักงาน บ้านอยู่อาศัย  แสดงออกซึ่งความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

การซื้อเสื้อสีเหลืองเพื่อสวมใส่แสดงออกซึ่งความจงรักภักดี เนื่องในเดือนแห่งวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคมนี้ ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของการทำงานของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน  นับเป็นวันเริ่มต้นสวมใส่เสื้อผ้าสีเหลือง ทำให้มีประชาชนทุกหมู่เหล่าต่างออกมาหาซื้อเสื้อเหลืองกันเป็นจำนวนมาก แม้กระทั้งชาวต่างชาติเองก็สนใจซื้อเสื้อสีเหลืองไปสวมใส่ด้วย ส่วนราคายังไม่มีการปรับขึ้นเนื่องจากประชาชนส่วนหนึ่ง ได้นำเสื้อสีเหลืองที่มีอยู่ก่อนแล้วมาสวมใส่ ทำให้ต้องหาซื้อเพิ่มในบางส่วนเท่านั้น ขณะที่หลายคนเลือกเสื้อสีเหลืองที่มีข้อความเรารักในหลวง ร.10 โดยมีราคาเริ่มต้นที่49 ถึง 239 บาท

น.ส บุญญาพร เอียดรอด  เจ้าของร้านวาสนา จำหน่ายเสื้อผ้าหน้าตลาดสดเทศบาลนครตรังกล่าวว่า ขณะนี้เริ่มมีประชาชนทยอยมาหาซื้อเสื้อสีเหลืองกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งราคาผ้าแบบใหม่มีการปรับขึ้นจะขายในราคาส่งสูงสุดคือตัวละ 239 บาท ส่วนผ้าแบบเดิม ๆ ไม่มีการปรับขึ้นแต่อย่างใด เน้นขายส่งเพื่อให้ลูกค้าสามารถหาซื้อไปสวมใส่ได้ในราคาที่พึงพอใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน