X
สุดสลด, ดำน้ำหาปลา,ปากเมง, สะพานอนันตรา,จมน้ำตาย, คลองปอ,

สุดสลด หนุ่มใหญ่ชวนญาติไปดำน้ำหาปลาสุดท้ายจมเสียชีวิต

สุดสลด หนุ่มใหญ่ชวนญาติไปดำน้ำหาปลาสุดท้ายจมเสียชีวิต บิดาของผู้ตายไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด

สุดสลด วันที่ 5 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น. พ.ต.ท.ยศวริศ  ทองสงโสม สว.(สอบสวน) พงส.เวรฯ  สภ.สิเกา จ.ตรัง ได้รับแจ้งมีคนดำน้ำหาปลาแล้วจมน้ำหายไป ต่อมาได้พบศพคนดังกล่าวชื่อนายภิภพ หรือ ตู่ อรรถกลับ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 2 ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง

จากการสอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า เมื่อวันที่ 5  มกราคม 2563 เวลา 01.00 น. นายภิภพ อรรถกลับ พร้อมด้วยนายจันเกษม  เรืองพร ญาติเกี่ยวข้องลูกพี่ลูกน้องกัน ได้ชักชวนไปดำน้ำหาปลาในคลองปอ เขตรอยต่อระหว่างหมู่ 4 กับ หมู่ 5 ต.ไม้ฝาด ใกล้กับโรงแรมอนันตรา สิเกา รีสอร์ท แอนด์ สปา (เดิม)

นายภิภพ อรรถกลับ ได้ลงไปดำน้ำหาปลาในคลองดังกล่าววักระยะเวลาหนึ่ง จนกระทั้งต่อมานายจันเกษม ฯ สังเกตว่านายภิภพ ฯ ดำน้ำนานผิดปกติ เนื่องจากเห็นเชือกที่ผูกติดกับปืนยิงปลาไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นระยะเวลานาน  นายจันเกษม ฯ จึงได้ดำน้ำไปหานายภิภพ ฯ ปรากฏว่านายภิภพ ฯได้หายไป

ตนจึงได้ขึ้นจากน้ำ และเรียกหาอยู่สักครู่แต่ไม่มีการตอบกลับมา จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิเกา  มาที่เกิดเหตุและได้ช่วยการค้นหาจนกระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น.ได้พบร่างนายภิภพ ฯ ได้สียชีวิตลงแล้ว

ทางด้านนายพิพล อรรถกลับ บิดาของนายภิภพ ฯ ผู้ตาย ก็มาอยู่ในที่เกิดเหตุจากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ก็ทราบว่านายพิพล อรรถกลับ ไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด คาดเกิดการจมน้ำ จนร่างกายขาดอากาศ

ส่วนแพทย์เวร โรงพยาบาลสิเกาได้ชันสูตรพลิกศพนายภิภพจนเสร็จสิ้นก็ได้มอบร่างของนายภิภพฯ ให้กับบิดา และญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน