X
ร้านเด็ด,ก๋วยเตี๋ยวเรือ, เศรษฐกิจตกต่ำ, ร้านลองแล,ก๋วยเตี๋ยวเรือ10บาท,

ก๋วยเตี๋ยวเรือ 10 บาท ยังมีขายที่ร้านลองแลลูกค้าแห่อุดหนุนแน่นร้านทุกวัน

ก๋วยเตี๋ยวเรือ 10 บาทขายราคานี้มาตั้งแต่ปี 2558 ถึงทุกวันนี้ หวังให้นักเรียนนักศึกษาและผู้มีรายได้น้อยได้กินอิ่มนอนหลับในยุคเศรษฐกิจตกต่ำ แต่ละวันมีลูกค้าแห่อุดหนุนแน่นร้านทุกวัน

ก๋วยเตี๋ยวเรือ วันนี้ 4 มกราคม 2563  เวลา 09.30 น. ที่ร้านลองแล ก๋วยเตี๋ยวเรือ 10 บาท บนถนนสายตรัง-ย่านตาขาว ใกล้กับตลาดสดเทศบาลตำบลย่านตาขาว มีลูกค้าทยอยเข้ามาอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวชามละ 10 บาทกันตั้งแต่เช้า เนื่องจากเป็นราคาที่ถูกที่สุดในจ.ตรัง แถมรสชาติอร่อย ปริมาณเยอะ ฟรีน้ำแข็งและน้ำดื่ม

ทำให้นักเรียนนักศึกษา ผู้มีรายได้น้อยและประชาชนทั่วไป แห่อุดหนุนกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ซึ่งชามละ 10 บาทมีให้เลือกหลายเส้นทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นบะหมี่และเส้นวุ้นเส้น มีเนื้อหมู ลูกชิ้น ถั่วงอกและผักเคียงครบถ้วน แถมพ่อค้ายังมีลีลาเด็ดโดยสามารถปรุงก๋วยเตี๋ยวได้มากถึงครั้งละ 9 ชาม

ทำให้ลูกค้าไม่เสียเวลารอนานและสั่งรับประทานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน แต่สำหรับคนที่ชอบรับประทานเครื่องในหรือสั่งชามพิเศษ ก็มีขายตั้งแต่ราคาชามละ 20-40 บาท ทั้งแบบใส่กะลาและชามกระเบื้อง เน้นผักบุ้งเยอะ ๆ เพื่อสุขภาพ ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ซึ่งนายจักรภพ คงแก้ว อายุ 45 ปีหรือหลวงกบ บอกว่า เมื่อก่อนนี้เคยทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร แต่สู้พิษเศรษฐกิจไม่ไหว จึงเดินทางกลับบ้านเกิดที่จ.ตรัง และหันมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือ 10 บาทตั้งแต่ปี 2558 เพราะเคยจนมาก่อนจึงอยากให้เด็ก ๆ และชาวบ้านได้กินให้อิ่มท้องในราคาถูกที่สุดเท่าที่จะขายได้

ปรากฏว่ามีผลตอบรับดีมาก สร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 8,000 บาทต่อวัน และยืนยันจะขายในราคาขั้นต่ำ 10 บาทตลอดไป แม้วัตถุดิบจะมีราคาแพงขึ้นแค่ไหนก็ตาม เพราะทำแล้วรู้สึกสบายใจ ทำให้นักเรียนนักศึกษาและชาวบ้านได้กินของถูกในยุคเศรษฐกิจตกต่ำแบบนี้ ส่วนใครที่สนใจสามารถแวะรับประทานได้ตั้งแต่เวลา 08.30 น-15.30 น. ปิดทุกวันอังคาร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน