X
รวบตัวโจ๋16ปี,จี้ชิงทรัพย์,ปล้นร้านสะดวกซื้อ, เซเว่นควนปริง,ขโมยของเซเว่น,

รวบตัวโจ๋ 16 ปี ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อตลาดควนปริง

รวบตัวโจ๋ 16 ปี ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อตลาดควนปริง ได้โทรศัพท์มือถือไป 3 เครื่อง หลังค้นประวัติผู้ต้องหาพบเพิ่งออกจากสถานพินิจและคุ้มครองเด็กฯเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ในข้อหาลักทรัพย์

รวบตัวโจ๋16ปี,จี้ชิงทรัพย์,ปล้นร้านสะดวกซื้อ, เซเว่นควนปริง,ขโมยของเซเว่น,
รวบตัวโจ๋16ปี ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อตลาดควนปริง ได้โทรศัพท์มือถือไป 3 เครื่่อง หลังค้นประวัติผู้ต้องหา พบเพิ่งออกจากสถานพินิจและคุ้มครองเด็กฯเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ในข้อหาลักทรัพย์

รวบตัวโจ๋16ปี วันที่ (01มกราคม 2563) เวลา ประมาณ 18.00 น. พ.ต.อ.สานิตย์  พลเพชร  ผกก.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.อนุชัย  สวยงาม รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ไล่ล่าคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์

ร้านสะดวกซื้อ (7-11) สาขาตลาดควนปริง หมู่ 6 ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง  เหตุเกิด เมื่อเวลา 02.03 น.ของวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ซึ่งได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง มูลค่าความเสียหายประมาณ 3,000 บาท  หลังจากเกิดเหตุทางชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นาย จิรภาส (หมูหรือทู่) หอยสังข์ อายุ 16 ปี

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วย ชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้ร่วมกันเข้าไปเจรจากับทางญาติของผู้ต้องหาจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านเพื่อนในพื้นที่ ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง จากนั้นจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่บ้านของผู้ต้องหา

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ จนพบตัว นายจิรภาส ฯผู้ต้องหา และพบกับของกลางดังกล่าวเป็นโทรศัพท์ ยี่ห้อ ทรู รุ่น SMART 4G  CHAMPION  จำนวน 2 เครื่อง โทรศัพท์ ยี่ห้อ ทรู รุ่น SMART 4G  GEN C จำนวน 1 เครื่อง กางเกงขาสั้น แบบบ็อกเซอร์ สีเทาลายจุดขาว  จำนวน 1 ตัว ซึ่งเป็นกางเกงที่ผู้ถูกจับสวมใส่ในขณะก่อเหตุชิงทรัพย์ในที่เกิดเหตุ

ซึ่งจากการสอบถาม นายจิรภาสฯ ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นคนก่อเหตุดังกล่าวจริง และกล่าวว่าได้นำอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุไปทิ้งในพื้นที่สนามเด็กเล่นหน้า รร.วัดแจ้ง ต่อมาได้นำ กล่องใช้สำหรับบรรจุโทรศัพท์ 3 เครื่อง  ยี่ห้อ ทรู ซึ่งระบุหมายเลขอีมี่ ตรงตามเครื่องที่ระบุไว้ที่โทรศัพท์  พร้อมเอกสารคู่มือโทรศัพท์ จำนวน 3 กล่อง

ไปทิ้งที่บริเวณใต้สะพานช้าง หมู่ 5 ตำบลบางรัก อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ก่อนหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติของนายจิรภาสฯ ผู้ต้องหา พบเพิ่งออกจากสถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ในข้อหาลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ 

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่า “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ(มีด)พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ” หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดตรังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน