X
วัยรุ่น,หนีด่านตรวจ,ขนยาบ้า, สภ.คลองเต็ง,จับยาบ้าตรัง,

วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ขนยาบ้าหนีด่านตรวจทิ้งของกลางยาบ้า 40,000 เม็ด

วัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ขนยาบ้า หนีด่านตรวจสุดท้ายทิ้งรถจักรยานยนต์พร้อมของกลางหนีเข้าป่า ตร.เปิดกระสอบของกลางพบยาบ้า 40,000 เม็ด

วัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ขนยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 เวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านคลองเต็ง สายตรวจ,จร, และสืบสวนนอกเครื่องแบบ ร่วมกันตั้งจุดตรวจ ที่บริเวณ ถนนเลี่ยงเมือง ม.3 ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตุการอยู่ก่อนถึงจุตรวจ

และได้เห็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ หลีกเลี่ยงไม่เข้าด่านตรวจมีลักษณะท่าทางพิรุธจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถยนต์ติดตามเมื่อเห็นรถตำรวจ ได้ขับขี่หลบหนีออกไปทางวัดคลองเต็ง เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไล่มาทันรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยได้ล้มลง

ส่วนผู้ต้องสงสัยเห็นท่าไม่ดีจึงได้ทิ้งรถจักรยานยนต์และสิ่งของสัมภาระ ไว้จุดเกิดเหตุ บนถนนสายบ้านทุ่งประดู่ ม.2 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรังวิ่งหลบหนีเข้าในป่าอย่างรวดเร็วไม่สามารถจับกุมตัวได้ จึงได้ยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวป สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กถ-9550 ตรัง

เมื่อตรวจสอบถุงกระสอบดังกล่าวก็พบ ว่าภายใน มียาบ้า 4 ก้อน ใหญ่จำนวน 40,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง จากนั้นร่วมกับกำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน,อาสาสมัครและกำลัง นปพ.จว.ตรัง ปิดล้อมตรวจค้นหาตัวชายดังกล่าวก็ไม่พบเจอ

จึงทำการตรวจสอบทะเบียนรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวป สีแดง-ดำ คันดังกล่าวก็ทราบว่าจดทะเบียนในชื่อน.ส.เอ (นามสมมุติ) เมื่อติดต่อสอบถามไปยังน.ส.เอ (นามสมมุติ) ก็เล่าให้ฟังว่า

นายพงษ์ศักดิ์ หรือ รอดคืน อายุ 32 ปี อยู่ 32 ม.13 ต ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งเป็นญาติกันได้ยืมรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวไปวันเดียวกันก่อนเกิดเหตุ ส่วนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวป สีแดง-ดำ ยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ด และโทรศัพท์ของกลาง ได้นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านคลองเต็ง เพื่อสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดดเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน