X
พบแล้ว, นายอภิชิต วิโนทัย, นายกแจ๊ค,ทนายแจ๊ค, ปากปรน,ค้นหาทนายแจ๊ค,

พบแล้ว ร่างของนายอภิชิต วิโนทัย “นายกแจ๊ค” ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม.

พบแล้ว ร่างของ นายอภิชิต วิโนทัย หรือ “นายกแจ๊ค” ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร ชุดค้นหาทางอากาศ โดยเครื่องพารามอเตอร์ของเอกชนที่เข้าไปสนับสนุนการค้นหาครั้งนี้ ได้ใช้การบินค้นหาอยู่กว่า 2 ชม.จนกระทั่งพบร่างของนายอภิชิต วิโนทัย อยู่บนพื้นดินโคลน ภายในป่าโกงกาง ริมทะเล

พบแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 16.50 น.  วันนี้ 26 ธันวาคม 2562 ชุดค้นหาทางอากาศ โดยเครื่องพารามอเตอร์ของเอกชนที่เข้าไปสนับสนุนการค้นหาครั้งนี้ ได้ใช้การบินค้นหาอยู่กว่า 2 ชม.จนกระทั่งพบร่างของ นายอภิชิต วิโนทัย หรือ “นายกแจ๊ค” อยู่บนพื้นดินโคลน ภายในป่าโกงกาง ริมทะเล บริเวณร่องน้ำปากอ่าวในทะเลทางไปเกาะลิบง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร

บ้านนาราโพ หมู่ที่ 11  ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง   หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำพิธีไหว้ขอให้เจ้าที่​ ที่ท่าเรือปากปรนได้เปิดทาง​ และให้พบศพของท่านนายกโดยเร็ว หลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที​ ก็พบศพของท่านนายก บริเวณป่าโกงกาง หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายต่างเข้าไปถึงยังจุดที่พบศพ ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น

พบนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นดินโคลน แขนทั้งสองอยู่ใต้ท้อง สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า กางเกงสแลคขายาวสีดำ สวมรองเท้าหนังสีดำ ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติพี่น้องที่ต่างเฝ้าติดตามการค้นหาอย่างตลอดทั้งวัน ซึ่งญาติได้วิงวอนให้ไทยมุงผู้สื่อข่าวงดบันทึกภาพและเผยแพร่ ก่อนเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นพร้อมห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าในจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังคงต้องรอเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวร เข้าตรวจสอบร่างและชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

จุดสีแดง คือ สถานที่เกิดเหตุ จุดสีฟ้า คือ จุดที่เจอผู้ประสบเหตุ

 

ภาพ-ข่าว/ศรีตรังเคเบิลทีวี”คนข่าวท้องถิ่น”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน