X

ยกเลิกภารกิจการค้นหา นายกแจ๊ค สูญหายจากการเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกน้ำ

ยกเลิกภารกิจ การค้นหานายกแจ๊ค ค้นหากันใหม่พรุ่งนี้ จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของนายกเทศมนตรีนครตรัง ตกลงในคลองหาดสำราญ บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน พบผู้เสียชีวิตในรถ 1 คน และสูญหาย 1 คน

ยกเลิกภารกิจ เวลานี้ 24.00 น.วันที่ 25/12/2562 ได้มีการยกเลิกภารกิจการค้นหานายกแจ๊ค นายอภิชิต วิโนทัย  จากการค้านหาใช้เวลา ร่วม 5 ชั่วโมง  จากการเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของนายกเทศมนตรีนครตรัง ตกลงในคลองหาดสำราญ บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน

ขณะเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือของโรงเรียนในเขตเทศบาลนครตรัง ที่หาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ  ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามช่วยเหลือโดยการนำรถขึ้นจากคลอง  ในเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตในรถ 1 คน และสูญหาย 1 คน นั้น

ล่าสุดทาง นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอหาดสำราญ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จากข้อมูลแวดล้อมทั้งหมดที่ได้รับทราบเบื้องต้น ซึ่งเวลาที่เกิดเหตุ 19.16 น.ก่อนเกิดเหตุ “นายกแจ๊ค” หรือ นายอภิชิต วิโนทัย กำลังเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือ ของโรงเรียนเทศบาล 1 สังขวิทย์ ที่บริเวณหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง โดยมี  นายต๋อง เป็นคนขับรถ

โดยใช้ถนนเส้น 4235 และขับเลยผ่านโรงเรียนบ้านหาดสำราญ มาถึงที่เกิดเหตุเป็นท่าเทียบเรือบ้านปากปรน คาดว่าอาจจะขับขี่รถไปไม่ชำนาญทาง และถนนก็ค่อนข้างมืดด้วย  จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำ เป็นเหตุให้คนขับรถผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเกิดอุบัติเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว แต่เป็นรถจักรยานยนต์ ที่มีคนขี่ลงไปแล้ว 

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (26 ธันวาคม 2562)เวลา06.00 น.จะนำเจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ อบต. ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ชาวบ้านจะปูพรมค้นหาและนำเรือออกค้นหาผิวน้ำอีกครั้ง  จากการสอบถาม นักประดาน้ำ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า จากการสำรวจด้วยเครื่องเรดาร์ของชาวประมงทำให้ทราบพิกัดที่รถจมอยู่ได้น้ำ จึงได้มีการดำลงไปสำรวจเพื่อหาทางกู้รถยนต์ขึ้นมา

แต่ด้วยสภาพน้ำที่เชี่ยวและปริมาณน้ำที่สูง ทำให้ยากต่อการปฏิบัติการ จึงได้มีการดำลงไปเป็นครั้งที่สองเพื่อจะเอาเชือกไปผู้กับเพลาล้อหลังเพื่อให้ชาวบ้านได้ช่วยกันดึงรถยนต์ขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ

เมื่อรถยนต์ขึ้นจากน้ำก็ทำให้ทราบว่าคนขับรถได้เลียชีวิต และติดอยู่กับเบาะนั่งจงได้นำร่างออกมาจากรถและส่งโรงพยาบาลต่อไป ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวบริเวณกระจกหน้าแตก กระจกด้านผู้โดนสารทางซ้ายแตกทั้งสามบาน ทางด้าน นายกแจ๊ค หรือ นายอภิชิต วิโนทัย ได้หายออกจากตัวรถ ซึ่งทางนักประดาน้ำ ชาวบ้าน ช่วยกันค้นหา กว่า 5 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบ นายกแจ๊ค หรือ นายอภิชิต วิโนทัย จึงมีการประการยกเลิกการค้นหาในวันนี้ และในวันพรุ่งนี้ (26 ธันวาคม 2562)เวลา06.00 น.จะมีการค้นหาอีกครั้ง ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ภาพโดย/กู้ภัยย่านตาขาว ตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน