X
ด่วน, นายกแจ๊ก, เทศบาลนครตรัง, ประสบอุบัติเหตุ,ตกน้ำ,ท่าเรือปากปรน,

ด่วน นายกแจ๊คนครตรังประสบอุบัติเหตุตกน้ำเสียชีวิต 1 สูญหาย 1

ด่วน เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของนายกเทศมนตรีนครตรัง ตกลงในคลองหาดสำราญ ขณะเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือของโรงเรียนในเขตเทศบาลนครตรัง ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามช่วยเหลือโดยการนำรถขึ้นจากคลอง ในเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตในรถ 1 คน

ด่วน วันที่ 25 ธันวาคม 2562 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.ธีระพัฒน์ เจริญฤทธิ์  ร้อยเวร สภ.หาดสำราญ จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง  จึงรีบแจ้ง พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.หาดสำราญ

พร้อมน้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง กู้ภัยปะเหลียน กู้ภัยย่านตาขาว และกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมกับประสานนักประดาน้ำ และชาวประมงในพื้นที่ ดำลงไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า มีจำนวน 2 คน

หลังจากใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็สามารถลากรถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ และเข้าทำการตรวจสอบภายใน  ซึ่งพบว่า เป็นรถปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กจ 1122 ตรัง และเป็นรถของ “ทนายแจ๊ค” หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรี นครตรัง

โดยพบร่างคนขับรถ ทราบชื่อเล่นว่า นายต๋อง อายุประมาณ 23-24 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในเบาะหลังรถ  ส่วน “ทนายแจ๊ค” หรือ นายอภิชิต วิโนทัย คาดว่าน่าจะหลุดออกจากรถ ขณะที่พุ่งลงไปในน้ำ  ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด และนักประดาน้ำยังคงดำลงไปหาอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ “ทนายแจ๊ค” หรือ นายอภิชิต วิโนทัย กำลังเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือ ของโรงเรียนเทศบาล 1 สังขวิทย์ ที่บริเวณหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง โดยมี นายต๋อง เป็นคยขับรถ  คาดว่าอาจจะขับขี่รถไปไม่ชำนาญทาง และถนนก็ค่อนข้างมืดด้วย

จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  และบริเวณหน้าบ้านนายอภิชิต วิโนทัย (ทนายแจ็ค) นายกเทศมนตรีนครตรัง (เวลา 23.00 น.)  หลังทราบข่าว ต่างเดินทางมารอติดตามความเคลื่อนไหว ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และบุคคลที่นับถือ รวมทั้งชาวบ้านที่รักใคร่เป็นจำนวนมาก แต่ทุกคนยังคงมีความหวังที่ว่านายกยังมีชีวิต  รายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป

วีดีโอข่าวโดย สมาคมกู้ชีพร่วมใจ  ย่านตาขาว ตรัง (Ruamjai Rescue Association)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน