X

พบศพชาวประมงเรือล่มน่านน้ำเกาะลิบงคลื่นซัดติดท่าเรือบ้านด่านแหลมหยงสตาร์

พบศพชาวประมงเรือล่มน่านน้ำเกาะลิบงคลื่นซัดติดท่าเรือบ้านด่าน แหลมหยงสตาร์ ตำบลท่าข้าม อำเภอปะเหลียนจังหวัดตรัง จากเมื่อ3 วันที่ผ่านมามาพายุเรือล่มชาวประมงว่ายน้ำหนีตาย สุดท้ายไม่รอดดับอนาถ

วันที่20 มิถุนายน  2561 เวลา 08.15 น.  สภ.ปะเหลียนได้รับแจ้งพบศพชายวันกลางคนลอยน้ำบริเวณบ้านด่าน แหลมหยงสตาร์ ร.ต.อ.วิสวัส ไพรบูรย์ ร้อยเวรสอบสวน ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลปะเหลียน หน่วยกู้ภัยปะเหลียน ร่วมกับชันสูตรพลิกศพ

นายวุฒิศักดิ์ กาญจนวงศ์  อยู่บ้านเลขที่ 264/5 ม.2 ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง อาชีพประมงพื้นบ้าน กล่าวว่า ตนเองได้เห็นศพลอยน้ำมาติดอยู่บริเวณหลาดดักปลา หรือโป๊ะดักปลา ก็ได้ขึ้นมาแจ้งความกับตำรวจที่หน่วยบริการประชาชน และได้นำตำรวจลงเรือ 1นาย เพื่อแล่นเรือไปลากศพกลับมาขึ้นฝั่งที่ท่าเรือบ้านด่าน แหลมหยงสตาร์ ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวร หน่วยกู้ภัยปะเหลียนรอการชันสูตรพลิกศพ

ร.ต.อ.วิสวัส  ไพบูรย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปะเหลียน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน  2561 เวลา 13.00 น. ได้มีเรือประมงล่มบริเวณน่านน้ำรอยต่อระหว่างเกาะลิบง กับน่านน้ำอำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล ได้มีมีลูกเรือว่ายน้ำเอาตัวรอดขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย 3 คน และอีก 1 คน ได้สูนหาย ผ่านมา 3 วันพบกลายเป็นศพ ทางด้านนางพิม คงเมคา ภรรยาของผู้ตาย ได้ยืนยันว่าเป็นสามีของตนที่เกิดเรือล่มเมื่อวันก่อนจริงๆ ทราบชื่อภายหลังว่าเป็นนายสมพร  สำเภาจันทร์  อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/60 ม.4 ต.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์เวรโรงพยาบาลปะเหลียนไม่พบรองรอยการทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วันทางญาติไม่ติดใจต่อการเสียชีวิดได้ติดต่อขอรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ของคุณภาพข่าว คุณธรรมรัตน์  พันธุศักดิ์ กู้ภัยปะเหลียน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน