X

แม่สุดทนโทรแจ้งตำรวจมาจับลูกคลั่งเมายาบ้าทำลายข้าวของทั้งบ้าน 

แม่สุดทนโทรแจ้งตำรวจมาจับลูกคลั่งเมายาบ้าทำลายข้าวของทั้งบ้าน  หนุ่มคลั่งคาดเมายาบ้า ทำลายข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจนพังเสียหาย 

วันที่ 17  มิถุนายน  2561 เวลา 13.00 น.  สิบเวร สภ.ปะเหลียน ได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มคุ้มคลั่งทำลายข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน  ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ ร.ต.อ.ยุทธนา เพ็งผอม ด.ต.พิภพ  รอดสุด และด.ต.วันชัย  ชัยแก้ว  สภ.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยปะเหลียน และหน่วยภัยย่านตาขาว เมื่อเดินทางมายังที่เกิดเหตุเป็นบ้านแถวเลขที่ 47/1 ม.4 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งปิดประตู หน้าต่าง ภายในบ้านมีหนุ่มกำลังทำลายข้าวของเครื่องใช้ต่างๆภายในบ้าน

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตัวไปจับกุมตัวหนุ่มดังกล่าวได้กระโดดหน้าต่างหนีโดยใช้รถจักยานยนต์เป็นพาหนะ เป็นเวลาเดียวกันที่ ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ กำลังยืนสกัด สามารถจับกุมตัวไว้ได้ ต่อมาตำรวจได้นำตัวหนุ่มคนดังกล่าวไปเจรจาเกลี้ยกล่อม เพื่อนำตัวไปบำบัด ที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งทราบชื่อหนุ่มคลั่งคนดังกล่าว นายฟาริส เกาะกลาง อายุ 27 ปี อยู่ในอาการเครียด พูดจาวนไปวนมาซ้ำๆ ด้านภรรยาต้องอุ้มลูกวัย 3 ขวบ ไปหลบอยู่บ้านพ่อตาแม่ยายเพราะเกรงจะถูกทำร้าย เมื่อเข้าไปในบ้านก็ถึงกับใจหายเพราะข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่นอน โต๊ะ ตู้เย็น เครื่องครัว พังยับไม่เหลือชิ้นดี

จากการเกลี้ยกล่อมดังกล่าวใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ก็ไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวขึ้นรถ หน่วยกู้ภัยปะเหลียนพร้อมครอบครัว เพื่อนำส่งสถานบำบัดที่จังหวัดกระบี่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน