X

ตรัง สาวใหญ่ควบกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกไหล่ทาง บนเขาพับผ้าดับ

ตรัง สาวใหญ่ควบกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกไหล่ทาง บนเขาพับผ้าดับ เกิดฝนตกหนักถนนลื่น รถเสียหลักพลิกคว่ำตกไหล่ทาง บนเขาพับผ้า อ.นาโยง จ.ตรัง ทำให้ตนเองเสียชีวิต ขณะที่ผู้ร่วมโดยสารบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2561  ศูนย์นเรนทรตรัง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ทำให้มีคนเสียชีวิตติดอยู่ในรถ 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย บริเวณบนเขาพับผ้า ถนนเพชรเกษม ตรัง-พัทลุง ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง  จึงแจ้งไปยัง ร.ต.อ.สมพงศ์ สุดฉิม ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาโยง นำเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนาโยง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที

ทั้งนี้ พบรถกระบะ อีซูซุ ตอนครึ่ง สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ผข 1132 สงขลา เสียหลักพุ่งตกไหล่ทาง ในสภาพพลิกตะแคงพังยับไปทั้งคัน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเด็ก 1 ราย และผู้ชายอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนาโยง  ส่วนอีก 1 ราย เป็นผู้หญิง และเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวระเบียบ ชูแก้ว อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/64 หมู่ที่ 2 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับ  โดยได้หลุดออกจากตัวรถ และถูกขอบประตูรถทับศีรษะ

จากการสอบถามผู้ชายที่นั่งมาด้วย ซึ่งยังมีการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงเล็กน้อย เนื่องจากยังคงมีอาการมึนงง โดยบอกว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  อย่างไรก็ตาม สันนิษฐานว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้อาจเกิดมาจากถนนลื่น เนื่องจากมีฝนตกหนักตลอดทั้งวัน  ประกอบกับคนขับเป็นคนต่างถิ่น จึงอาจไม่ชำนาญเส้นทางบนเขาพับผ้า ซึ่งมีลักษณะสูงชันและโค้ง  รถกระบะจึงได้เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง เป็นเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน