X

หนุ่มใหญ่ดื่มหนัก กลับไม่ถึงบ้านพลาดท่าพลัดตกลงไปในคูน้ำดับ

หนุ่มใหญ่ดื่มหนัก กลับไม่ถึงบ้านพลาดท่าพลัดตกลงไปในคูน้ำดับ ก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ชาวบ้านพบเป็นศพโผล่ลอยในคูน้ำริมถนน คาดเมา

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 17 มิ.ย.61 ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุพบศพมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในคูน้ำ ริมถนนสายโคกม่วง-ลำพิกุลทอง หมู่ 2 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บรรเทาย่านตาขาว)

ถึงที่เกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงเหตุการณ์อยู่ 2 ฝั่งถนน ภายในคูน้ำข้างถนน ลึกประมาณ 2 เมตร พบร่างของ นายนิกร หรือกร คงรักษ์ อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้าง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 6 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าแผ่นหลังโผล่เหนือน้ำ สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้า นุ่งกางเกงสีน้ำตาล ในตัวไม่พบทรัพย์สินมีค่า จึงได้นำตัวขึ้นมาชันสูจน์ เบื้องต้นยังที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า กว่า 24 ชม.

จากการสอบสวน นายวีระ คงรักษ์ น้องชายผู้ตาย ให้การว่า ปกติพี่ชายเป็นคนที่ดื่มสุราอย่างหนัก และดื่มเป็นประจำทุกวัน ส่วนคนในพื้นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. มีชาวบ้านเห็นผู้ตายล่าสุดนั่งดื่มสุราอยู่ภายในงานศพของเพื่อนบ้าน ที่จัดขึ้นที่บ้านห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 200 เมตร ก่อนจะหายตัวไป แต่ตนเองและครอบครัวไม่ติดใจคิดว่าคงจะไปอาศัยอยู่บ้านของคนรู้จัก กระทั่งเมื่อวานนี้ที่ผ่านมาเริ่มผิดสังเกต เพราะผู้ตายไม่เคยหายไปเกิน 1 วัน เลยได้ออกกันตามหาแม้กระทั่งที่พบเป็นศพก็เคยหาแล้ว แต่ก็ไม่พบตัว จนกระทั่งมีชาวบ้านที่ขับขี่รถผ่านสังเกตเห็นมีคนอยู่ภายในน้ำจึงมาพบเป็นศพห่างจากงานศพที่พบผู้ตายครั้งล่าสุดเพียง 40 เมตร

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้น คาดว่าขณะที่ผู้ตายเมาสุราอย่างหนักแล้วจะเดินทางกลับบ้าน เกิดพลาดท่าพลัดตกลงไปในคูน้ำแล้วจมหายไปไม่สามารถช่วยตัวเองขึ้นมาได้ จนกระทั่งศพลอยโผล่เหนือน้ำดังกล่าว จากการที่แพทย์ รพ.ย่านตาขาว ร่วมชันสูจน์พลิกศพไม่ร่องรอยการถูกทำร้ายหรือพบบาดแผลใดๆ ขณะที่ทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุก่อนจะส่งมอบร่างให้ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ขอบคุณภาพจากบรรเทาย่านตาขาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน