X
อุดมสุขเดลิเวอร์รี่,ร้านอุดมสุข,อาหารจานด่วน,ร้านเด็ดจังหวัดตรัง,ร้านดังตรัง,ร้านแนะนำตรัง, บริการส่งอาหารตรัง,กินอะไรดี,

อุดมสุขเดลิเวอร์รี่@ตรัง ร้านอาหารจานด่วนสุดอร่อย ปริมาณ คุณภาพเน้นๆ

อุดมสุขเดลิเวอร์รี่ @ตรัง สองสามีภรรยาอดีตพนักงานธนาคารร่วมสร้างความฝัน ผันตัวเองมาทำอาหารแบบไม่มีหน้าร้านส่งเดลิเวอร์รี่เป็นที่รู้จักก่อนเปิดหน้าร้านเป็นของตัวเอง เพียง 1 ปี ประสบความสำเร็จการตอบรับดีมากออเดอร์เพียบลูกค้าแน่นร้านทุกวัน รับประกันอร่อย ปริมาณ คุณภาพเน้นๆ

อุดมสุขเดลิเวอร์รี่ เมืองตรัง วันที่ 14 ธันวาคม 2562 ร้านอุดมสุขเดลิเวอร์รี่@ตรัง ตั้งอยู่เลขที่ 6-6/1 ถนนรักษ์จันทน์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง โดยมี นายจิรพัทธ์ เซ่งสิ้ม อายุ 36 ปี นางชุตินธร เซ่งสิ้ม อายุ 36 ปี สองสามีภรรยาเป็นเจ้าของร้าน

บรรยากาศภายในร้านได้สวยงามลงตัว สบาย ๆ   เมนูอาหารที่นี่มีความหลากหลาย อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวาน หน้าต่าง ๆ เช่น เป็ดย่าง หมูทอด หมูเด้ง หมูรวม สำหรับคนที่ชอบเมนูข้าว ก็จะมี ข้าวหมูทอดหม้อ ข้าวหน้าเป็ดย่าง ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดง บะหมี่หยกขาหมู บะหมี่เกี๊ยวขาหมูหมี่หยกขาหมู

ส่วนคนที่ชอบอะไรใหญ่ ๆ รับประทานแบบอิ่มจุใจ จัดไปกับบะหมี่เกี๊ยวจอมพลัง บะหมี่ขาหมูจัมโบ้ ข้าวขาหมูจอมพลัง ข้าวหน้าไก่จอมพลัง ที่ชามใหญ่ทุกเมนูอัดแน่นไปด้วยเครื่องแบบเน้นๆ  มีเกี๊ยวทอดไว้บริการให้รับประทานฟรีแบบไม่อั้น ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทขึ้นไป จนถึง 80 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถโทรสั่งก่อน 09.00 น. บริการส่งฟรีในตัวเมืองตรัง Line ID:Champ.se โทร.065-5329256

ทั้งนี้ นางชุตินธร เซ่งสิ้ม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยเป็นพนักงานธนาคาร แต่ด้วยเป็นคน กทม.ตั้งแต่เกิด และการทำงานการเดินทางที่กลับไม่เป็นเวลา พอมีครอบครัวมีลูกก็อยากให้ครอบครัวมาอยู่ร่วมกันมีเวลาให้ครอบครัวให้มากที่สุด ซึ่งทำงานบริษัทกับงานส่วนตัวนั้นแตกต่างกันมาก ทำงานบริษัทเราต้องทำให้เขา ส่วนงานส่วนตัวเราทำเพื่อตัวเราเองและมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น จึงได้ปรึกษากับสามีว่าจะลองหันมาเปลี่ยนอาชีพดูมั๊ย? เอาที่ทั้งสองคนถนัดและชอบ ก็มาจบที่การทำอาหารจำหน่าย 

โดยศึกษาเมนูอาหารต่างจากในยูทูป เริ่มทำกินกันในครอบครัวก่อน จากนั้นมาดัดแปลงสูตรให้แต่ละเมนูมีจุดเด่น เริ่มแรกทำอาหารส่งเดลิเวอร์รี่ ทำเอง ส่งเอง แบบไม่มีหน้าร้านจนเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จากนั้นเห็นช่องทางว่าน่าจะเปิดเป็นหน้าไว้รองรับลูกค้า เพราะลูกค้าหลายคนบอกว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งในร้านด้วย ผ่านมา 1 ปี การตอบรับดีมาก

ในแต่ละวันมีออเดอร์เข้ามาแน่นทุกวัน ช่วงเที่ยงวันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการแน่นร้าน ทุกเมนูเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าชอบกินแบบไหน บางคนชอบรับประทานเส้น บางคนชอบรับประทานข้าว บางคนก็เบิ้ลทั้ง 2 อย่างตามความชอบใจ

ตนเชื่อว่ามนุษย์เงินเดือนหลายคนก็มีความฝันว่าอยากมีอาชีพเป็นของตนเองดังนั้นถ้ามีแนวคิดอยากจะมีอาชีพเป็นของตนเองให้เริ่มต้นงานที่เรารัก เราชอบ เรามีความถนัด ระยะแรกอาจจะเหนื่อยหน่อย ล้มลุกคลุกคลานบ้าง ก็อย่าท้อแล้วมันก็จะผ่านไปและประสบความสำเร็จที่สวยงามตามที่ตั้งใจ

เมื่อถามถึงชื่อร้านว่าทำไมถึงตั้งชื่อ “อุดมสุข” ก็ได้คำตอบจากนายจิรพัทธ์ เซ่งสิ้ม เจ้าของร้านว่าชอบคำ คำนี้ มีความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ความสุข กล่าวโดยสรุปคือความสุขที่อุดมสมบูรณ์ของครอบครับที่ได้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้ากัน และได้แบ่งปันความสุขไปสู่ลูกค้าที่มารับประทานอาหารด้วยการนำวัตถุดิบอย่างดี มีคุณภาพ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ และอีกประการหนึ่งคือตนเองและครอบครัวเคยอยู่อาศัยอยู่ย่านอุดมสุข กทม.นั้นเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน