X
ลงทะเบียน 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย,ททท.ตรัง,ชิม ช้อป ใช้,เที่ยวตรัง,

ททท.ตรัง เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมลงทะเบียน 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย

ททท.ตรัง เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมลงทะเบียน 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย  ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล และเป็นโครงการต่อยอดมากโครงการ ชิม ช้อป ใช้ โครงการ100 เดียวเที่ยวทั่วไทย จะมีผู้ที่ได้รับสิทธิเพียง 4 หมื่นคนเท่านั้น

ททท.ตรัง นางสาวนันทวัน   ศิริโภคพัฒน์  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานตรัง กล่าวว่า โครงการ100 เดียวเที่ยวทั่วไทย  เพื่อต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนวันนี้ 11-12 ธันวาคม 2562  จะมีผู้ได้รับสิทธิทั้งหมด จำนวน 4 หมื่นคน ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 06.00-24.00 น.ตามวันที่กำหนด

โครงการดังกล่าวดังกล่าวเป็นแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาลที่มอบให้เป็นของขวัญในการเดินทางท่องเที่ยว  ผู้ที่สมัครต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี มีระบบ E-Banking/Internet Banking  มีเบอร์โทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ประกอบการลงทะเบียน  หากประชาชนได้รับสิทธิสามารถเลือกของขวัญมี 5 หมวด คือ หมวดการเดินทาง หมวดที่พัก หมวดอาหารและเครื่องดื่ม หมวดแพคเก็จทัวร์ หมวดแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมนันทนาการ และอื่นๆ

โดยของขวัญที่ประชาชนเลือกไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้  หากประชาชนสงสัยสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดได้เวปไซด์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ทั้งนี้สามารถใช้บริการถึง 31 ธันวาคม 2562  การเดินทางท่องเที่ยวในวันจันทร์ถึงวันพฤหัส (สำหรับโรงแรมที่พัก) และวันจันทร์ถึงวันศุกร์(สำหรับบริการประเภทอื่น)

ทั้งนี้ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานตรัง คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวลงทะเบียนและให้ความสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรังเพิ่มมากขึ้น  เนื่องจากที่ผ่านมาโครงการ ชิม ช้อป ใช้  ก็มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเดินทางมาใช้จ่ายที่จังหวัดตรัง ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่พัก และสินค้าต่างๆสามารถจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวได้เพิ่มมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน