X
พอแล้วร่าง,เรือล่ม,ชาวประมงสูญหาย,เรือแตก,มรสุม,คนหาย,กู้ภัยทางทะเล,ช่วยเหลือชาวประมง,ประมงพื้นบ้าน,

พบแล้วร่างของผู้เป็นพ่อชาวประมงพื้นบ้านเรือล่มกลางทะเล

พบแล้วร่าง ของผู้เป็นพ่อชาวประมง เรือล่ม จากเหตุการณ์ชาวประมงพื้นบ้าน บ้านแหลมไทร ม.3 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง ได้ออกเรือไปวางอวนปู เมื่อเวลา 10:00 น.ของวันที่ 6 ธันวาคม 62 ซึ่งเดินทางมาวางอวนปู บริเวณเกาะปอ(จุดเรือปูน) อ.เกาะลันตา จ.กระบี่

เมื่อวันนี้ 8 ธ.ค. 2562 เวลาประมาณ 10.00 น. รพ.สิเกา ได้แจ้งว่ามีชายไทยเข้ารับการรักษาตัวมาจากเหตุเรือล่มในทะเล ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายวิทวัส หมาดทิ้งอายุ 19 ปี ชื่อเล่นวัฒน์ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง

ซึ่งเป็นผู้ประสพภัยทางทะเล สภาพร่างกายอิดโรย มีร่องรอยถลอกทั่วทั้งร่างกาย ไม่พบบาดแผลที่บาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด จากการรักษาพยาบาลอาการดีขึ้นตามลำดับ

ล่าสุด วันนี้ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น.  จนท.สอท.สทช.7 ได้นำเรือทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ชาวประมงพื้นบ้าน อาสาสมัคร ร่วมกันค้นหา ได้พบตัวผู้เป็นพ่อแล้ว คือ นายโสภณ หมาดทิ้ง หรือ แบน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง

ซึ่งเป็นผู้สูญหายอีกหนึ่ง หลังจากเรือประมงล่มโดยลอยอยู่กลางทะเลบริเวณระหว่างเกาะไหง จ.กระบี่ กับเกาะยา จ.ตรัง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน   ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปขึ้นฝั่งที่บริเวณแหลมไทร ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง เพื่อนำส่งชันสูตรที่ รพ.สิเกา และมอบร่างให้ญาติๆ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน