X

รวบตัวผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ร้านคองแฟรงค์ เรสเตอรองท์ สารภาพวางแผนมาจากบ้าน

รวบตัวผู้ต้องหา จี้ชิงทรัพย์ร้านคองแฟรงค์ เรสเตอรองท์ สารภาพวางแผนมาจากบ้าน โดยใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงานได้เงินไปจำนวน 5,000 บาท ก่อนจะหลบหนีออกจากร้าน

รวบตัวผู้ต้องหา วันนี้ (04 ธันวาคม 2562) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ร้านอาหารคองแฟรงค์ เรสเตอรองท์ ตั้งอยู่บนถนนศรีตรัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สืบเนื่องจากวันที่ 3 ธันวาคม  2562 เวลา 19.30 น. ได้มีคนร้ายบุกเดี๋ยวปล้นเงินที่เคาเตอร์แคชเชียร์ ภายในร้านคองแฟรงค์ โดยใช้อาวุธมีดปลายแหลมข่มขู่พนักงานร้านโดยได้กวาดเอาเงินสดไป 5,000 บาท ก่อนจะหลบหนีออกจากร้าน ซึ่งพนักงานได้ไล่ออกไปแต่ไม่ทัน

จากการลงพื้นที่สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และการแกะรอยนิ้วมือของคนได้สามารถนำมาซึ่งการจับกุมได้ คือนาย พันธิพงษ์ ปัตตานี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/1 ถนนบ้านโพธิ์ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19.30 น. ได้ก่อเหตุชี้ชิงทรัพย์ที่ร้านอาหารดังกล่าว

และภาพกล้องวงได้บันทึกภาพไว้ได้ขณะก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งนายพันธิพงษ์ ปัตตานี ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นคนก่อเหตุจริงและได้วางแผนการก่อเหตุในครั้งนี้จากบ้าน และเดินทางมาก่อเหตุที่ร้านดังกล่าวโดยใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงานได้เงินไปจำนวน 5,000 บาท ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาลายนิ้วมือแฝงภายในร้าน

ประกอบกับทางพนักงานในร้านได้ให้การและให้ข้อมูลต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้โดยใช้เวลาไม่เกิน 24 ชม.  ซึ่งจับกุมตัวได้ที่บ้านของนายพันธิพงษ์ ปัตตานี พร้อมกับ ของกลาง อาวุธมีด ชุดที่ใส่ในขณะก่อเหตุ และรถ จยย.ที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ(มีด) และใช้ยานพาหนะเพื่อหาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นจากการถูกจับกุม 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน