X
ชปส.ภ.จว.ตรัง,ยาเสพติด,ยาบ้า,ค้ายา,ยาเสพติดให้โทษประเภท1,แหกคุก,

 ชปส.ภ.จว.ตรัง ระดมกวาดล้างยาเสพติดได้ 3 ผู้ต้องหาและยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด

ชปส.ภ.จว.ตรัง ระดมกวาดล้างยาเสพติด โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย พร้อมยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด ขณะที่ 1 ในผู้ต้องหาพยายามหลบหนี และแย่งปืนตำรวจ จนเกิดลั่นใส่ขาบาดเจ็บ

ชปส.ภ.จว.ตรัง โดย พ.ต.ท.อพิเชฐ จิตอักษร หน.ชปส.ภ.จว.ตรัง และ ร.ต.อ.ศิวกรณ์ แป้นไทย รอง หน.ชปส.ภ.จว.ตรัง  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุด บก.รน.(ตำรวจน้ำกันตัง), กอ.รมน.จังหวัดตรัง และ ศป.ปส.ทร.ภ.3

ได้ร่วมกันระดมกำลังกวาดล้างยาเสพติด ช่วงระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2562  จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย พร้อมยาบ้า 100,267 เม็ด

ทั้งนี้ ประกอบด้วย นายธีรพงศ์ รองเดช หรือ เพชร อายุ 32 ปี ที่อยู่ 128/1 หมู่ที่ 3 ตำบลบางหมาก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง  ตามหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ 451/2561 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2561 ข้อหาความผิดต่อ พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ และ ตาม พ.ร.บ.จราจร (ผิดเงื่อนไขคุมประพฤติ)

รวมทั้ง นายธีระพงษ์ วงค์ชู หรือ น้อง อายุ 34 ปี ที่อยู่ 76/1 หมู่ที่ 4 ตำบลย่านตาขาว อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง  และ นายวรนิจ จิตต์เที่ยง หรือ ผิว อายุ 35 ปี ที่อยู่ 97/1 หมู่ที่ 4 ตำบลย่านตาขาว อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง  ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 แอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ขณะที่นำตัวผู้ต้องหามายัง กก.สส.ภจว.ตรัง เพื่อสอบสวนขยายผล  ปรากฎว่า นายธีระพงษ์ ได้หลอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะเข้าห้องน้ำและขอให้ปลดกุญแจมือ 1 ข้าง  จากนั้นได้ผลัก ด.ต.เยาว์ เพชรฤทธิ์ แล้ววิ่งหลบหนีไปทางถนนพระราม 6 และเข้าซอยตรังมอเตอร์ไซค์

เมื่อ ด.ต.เยาว์ วิ่งไล่ติดตามไปทันและออกคำสั่งให้หยุดเพื่อที่จะทำการจับกุม  แต่ นายธีระพงษ์ ได้เข้าแย่งอาวุธปืนกับ ด.ต.เยาว์  จนเกิดลั่นถูกบริเวณขาด้านซ้ายของ นายธีระพงษ์ ได้รับบาดเจ็บ  ก่อนถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อ พร้อมแจ้งอีก 2 ข้อหาเพิ่มเติมคือ  ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติการตามหน้าที่ และหลบหนีในระหว่างถูกคุมขัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน