X
ไฟฟ้าลัดวงจร,สลด, ไฟไหม้บ้าน,ครูโรงเรียนสภา,ไฟไหม้ ตรัง,

สลด ไฟฟ้าลัดวงจรไหม้ชั้น 2 เจ้าของบ้านขึ้นไปดับไฟ สำลักควันดับคากองเพลิง

สลด ไฟฟ้าลัดวงจรไหม้ชั้น 2 เจ้าของบ้านขึ้นไปดับไฟ สำลักควันดับคากองเพลิง  หลังเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน 2 ชั้นซึ่งตั้งอยู่หลังโรงพยาบาลตรัง เป็นเหตุให้อดีตข้าราชการครู โรงเรียนสภาราชินี อ.เมืองตรัง ถูกไฟคลอกเสียชีวิตบนชั้นสองของบ้าน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฯ สามารถนำศพออกมาได้แล้ว

สลด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ท.จรูญ สังขารา สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรังรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 106/18 ถนนโคกขัน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง ติดกับรพ.ศูนย์ตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบพร้อม นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีเทศบาลนครตรัง เจ้าหน้าที่สายตรวจ

พร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลนครตรัง จำนวน 3 คัน เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นครึ่ง พบแสงเพลิงกำบังบุกโชนอยู่บริเวณชั้น 2 นักดับเพลิงเร่งใช้น้ำทำการฉีดดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 10 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายชัยยุทธ ทิพยวรรณ อายุ 69 ปี ครูสอนวิชาฝรั่งเศษ เกษียนราชการ รร.สภาราชินี ตรัง  สภาพศพถูกไฟคลอกทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.ศูนย์ตรัง ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้อาศัยอยู่ภายในบ้านภรรยา

แต่ช่วงเช้าภรรยาต้องพาลูกไปหาหมอและได้ให้ผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง และน่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ที่บริเวณชั้นสองของบ้านจึงขึ้นไปพยายามที่จะดับไฟ แต่เนื่องด้วยผู้ตายเป็นโรคภูมิแพ้ด้วยและเกิดสำลักควันจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน