X

บอกแม่ไปตัดไม้มาทำปางนู (หนังสติ๊ก) เจออีกทีกลายเป็นศพเปลือยกายลอยน้ำ

บอกแม่ไปตัดไม้มาทำปางนู (หนังสติ๊ก) เจออีกทีกลายเป็นศพเปลือยกายลอยน้ำ  เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 เวลา 23.28 หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ ร่วมกับ พ.ต.อ.เชื้อชาติ  เยาว์ดำผู้กำกับการ สภ.เขาวิเศษ พร้อมกับ ร.ต.อ.ณัฐพงษ์  ชาพรหมสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาวิเศษ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง

ได้รับแจ้งว่ามีคนหายออกจากบ้านและกลายเป็นศพ จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นสวนปาล์มน้ำมันระหว่างแถวต้นปาล์มเป็นร่องน้ำพบศพ เป็นนายวิษณุ   เพชรสุกแสง  อายุ23ปี  อาศัยอยู่บานเลขที่ 226 ม.13 ตำบลเขาวิเศษ  อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง

สอบถามไปยังนางเชื่อน   เพ็ชรสุขแสง  ผู้เป็นมารดาได้ความว่าลูกชายได้หายออกจากบ้านและได้บอกกับแม่ว่าได้ไปหาตัดไม้เพื่อมาทำหนังสติ๊ก(ปางนู ภาษาถิ่นใต้)  เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม  2561 และตนเองก็ไม่แปลกใจอะไร ต่อมาเมื่อลูกชายไม่กลับบ้านเหมือนปกติ ก็คิดว่าว่าคงไปค้างคืนอยู่บ้าเพื่อน  แต่ก็แปลกใจเมื่อติดต่อ และโทรศัพท์ไม่ได้อีกต่อไป ตนเลยขอความช่วยเหลือโดยแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ มาช่วยค้นหา จนมาเจออีกครั้งกลายเป็นศพลอยน้ำในร่องสวนปาล์ม ห่างจากบ้านประมาณ1.5 กิโลเมตร เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาจากการจมน้ำ  เพราะไม่พบรองรอยบาดแผล และการต่อสู้ แต่ทางญาติไม่ปักใจเชื่อคาดน่าจะถูกฆาตกรรมจึงให้ทางหน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษช่วยกันนำร่างไร้วิญญาณส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

ขอบคุณภาพข่าวจาก : นายไสว แก้วเจือ หัวหน้าหน่วยหน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน