X
คนร้าย,ยิงเด็กวัยรุ่น,ยิงเด็กวัยรุ่น,ธุรกิจที่ไม่สามารถเปิดเผยได้,แม่น้ำตรัง,ลอบยิง,

คนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองลอบยิงเด็กวัยรุ่นเสียชีวิตริมแม่น้ำตรัง ขณะไปตกปลา

คนร้าย ใช้อาวุธปืนลูกซองลอบยิงเด็กวัยรุ่นเสียชีวิตริมแม่น้ำตรัง ขณะไปตกปลา  ทางด้านที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมเพื่อนผู้เสียชีวิตไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าผู้เสียชีวิตมีส่วนพัวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย

คนร้าย ใช้อาวุธปืนลูกซองลอบยิงเด็กวัยรุ่นเสียชีวิต วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2562 ) เวลา 14.20 น. ได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรห้วยยอด จังหวัดตรัง ว่ามีชาวบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมฝั่งน้ำตรัง  จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.รัฐกร  ภักดีวานิช  รองผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด, ร.ต.อ.สมพงศ์  สุดฉิม  ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด ,ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรัง, ตำรวจชุดสอบสวนภูธรห้วยยอด, ตำรวจสอบสวนภูธรจังหวัดตรัง และสมาคมกู้ภัยห้วยยอด

เหตุเกิดที่หมู่ที่ 2 ตำบลปากคม  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  ในที่เกิดเหตุพบศพชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขาสั้น นอนเสียชีวิอยู่ริมฝั่งแม่น้ำตรัง  จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิต (นายเอ นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 13/4 หมู่ 8 ตำบลลำภูรา  อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต  ซึ่งญาติบอกว่าเมื่อคืน (วันที่ 23 พ.ย.62ที่ผ่านมา) นายเอ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านกับเพื่อนอีกคน เพื่อมาตกปลาบริเวณดังกล่าว แล้วก็หายไปจนมีชาวบ้านมาพบนอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาดำเนินการตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เมื่อเวลา 21.30 น. คืน(วันที่ 23 พ.ย.62 ที่ผ่านมา) ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 6-7 นัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ เวลา 14.10 น.มีชาวบ้านมาพบศพดังกล่าว  ในขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายนั้นเพื่อนได้ขี่กลับบ้าน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามปรากฏว่าเพื่อนของผู้ตายได้วิ่งหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.ห้วยยอด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง  และจากการชันสูตรพลิกศพทราบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เบอร์ 12  พบปลอกกระสุน 1 นัด

กระสุนปืนลูกซอง เข้าที่แผ่นหลัง จำนวน 3 แผล ลำคอ 1 แผล แขน 1 แผล รวมทั้งสิ้น 6 แผล  เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าผู้ตายมีส่วนพัวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย หรือธุรกิจที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน