X

แทบช๊อก ไปหาของป่ากลับเจอโครงกระดูกมนุษย์

แทบช๊อก ไปหาของป่ากลับเจอโครงกระดูกมนุษย์ เมื่อหนุ่ม อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ขึ้นไปหาของป่า กลับเจอโครงกระดูกมนุษย์  รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบเป็นร่างของหนุ่มในพื้นที่ ที่หายออกไปจากบ้านกว่า 1 ปีแล้ว คาดหลงป่าแล้วป่วยตาย

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.ไพทูรย์ ช่วยหนู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังวิเศษ จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งว่า พบโครงกระดูกชิ้นส่วนมนุษย์ ในพื้นที่หมู่ที่ 3 บ้านพรุเตียว ตำบลวังมะปรางเหนือ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งมีสภาพเป็นป่าลึกและสูงชัน จนต้องใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปกว่า 2 ชั่วโมง

นายสุชาติ ฉิวล้อ ชาวบ้านในพื้นที่ เป็นคนพบเห็นโครงกระดูกชิ้นส่วนมนุษย์เป็นคนแรก กล่าวว่า ขณะที่ตนเองออกไปตระเวนหาของป่าจำพวกเห็ด หรือพืชผักต่างๆ ไดัเดินมาเจอเอาโครงกระดูกกองอยู่ แต่ตอนแรกก็ไม่อยากจะสนใจเท่าไร เพราะนึกว่าเป็นโครงกระดูกสัตว์ แต่พอเดินเข้าไปแหวกดูใกล้ๆ ก็เห็นมีเสื้อผ้าอยู่ด้วย และเห็นหัวกะโหลกของมนุษย์ ตนเองจึงตกใจ แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ หลังจากนำโครงกระดูกชิ้นส่วนมนุษย์ทั้งหมดมาตรวจสอบก็พบว่า ผู้ตายรายนี้คือ นายแหวน ปราณีต อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 238 หมู่ที่ 9 ตำบลวังมะปราง อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เป็นแม่ได้เคยมาแจ้งความเอาไว้ว่า หายจากบ้านไปเมื่อวันที่ 16 พฤษจิกายน 2559 โดยแรกๆ ได้มีการค้นหาอยู่หลายวันก็ไม่เจอ กระทั่งมีผู้มาพบเป็นศพในอีก 1 ปีเศษ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการพลัดหลงป่า แล้วล้มป่วยเสียชีวิต
ขอบคุณ หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน