X
แขวงทางหลวงตรัง,ปิดถนน,ถนนชำรุด,เขาพับผ้า,ทางหลวงนาโยง,

ปิด 2 ช่องจราจรบนเขาพับผ้า พัทลุง-ตรัง หลังพบถนนชำรุดมีรอยแยกระยะทาง 300-400 เมตร

แขวงทางหลวงตรัง ปิดเส้นทางการจราจรบนเขาพับผ้า พัทลุง-ตรัง จำนวน 2 ช่องจราจร เนื่องจากฝนที่ตกลงมาทำให้ถนนชำรุด มีรอยแยก ระยะทางประมาณ 300-400 เมตร ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการแก้ไข คาดว่าจะต้องใช้เวลา เนื่องจากได้ว่าจ้างบริษัทรับเหมามาทำการปรับปรุง โดยการบดอัดถนนใหม่เพื่อป้องการถนนเสียหายอีก

แขวงทางหลวงตรัง โดยหมวดทางหลวงนาโยง รายงานภัยพิบัติ ว่าเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกหนัก ทำให้ผิวทางเกิดการแยกตัว บริเวณผิวจราจรช่องที่ 2 และเกิดการสไลด์ของดินทางด้านข้าง การจราจรฝั่งขาเข้า (ช่วงทางลงก่อนถึงสวนพฤกษศาสตร์เขาช่อง) ทำให้รถไม่สามารถผ่านได้ เสี่ยงต่อการสไลด์ของผิวจราจร แขวงทางหลวงตรัง

มีความจำเป็นในการเบี่ยงการจราจร รถวิ่งสวนทาง ในทางหลวงหมายเลข 4 ตอน ตรัง – เขาพับผ้า ระหว่าง กม.1128+500 (สวนพฤกษศาสตร์เขาช่อง) – กม.1131+500 (อันดามันเกทเวย์) ซึ่งหมวดทางหลวงนาโยง ติดตั้งถัง 200 ลิตร หลักล้มลุกชนิดอ่อนตัว

และบาริเออพลาสติก ตลอดแนวเส้นทางเบี่ยง จัดการจราจร และอำนวยความปลอดภัยติดตั้งป้ายจราจร ไฟฟ้าแสงสว่าง และติดตั้งไฟหมุน และไฟลูกศรฟลูออเรสเซ้น เรียบร้อยแล้ว  แขวงทางหลวงตรังจึงแจ้งให้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว ขับรถด้วยความระมัดระวัง  ทั้งนี้ทางบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ได้ทำการปะรอยแยกบนถนนก่อน จากนั้นทำการแก้ไขดินด้านข้างที่สไลด์ โดยการบดอัดใหม่ เพื่อป้องกันดินด้านข้างสไลด์อีก คาดว่าจะดำเนินก่อสร่างและปรับปรุงแล้วเสร็จประมาณเดือนเมษายน 2563

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน