X
อิ่มหนำสำราญ, อาหารทะเล,หาดสำราญ,เที่ยวตรัง,เมนูอาหารทะเล,ร้านดังตรัง,

อิ่มหนำสำราญ อาหารทะเลสดๆจากชาวประมงพื้นบ้านปรุงลงจานด้วยฝีมือแม่

อิ่มหนำสำราญ กุ้ง หอย ปู ปลา สดๆขึ้นจากทะเล นำมาปรุงลงจานด้วยฝีมือแม่ให้นักท่องเที่ยวได้รับประทานอย่างอิ่มหนำสำราญในราคาถูก สบายกระเป๋า ก่อนกลับยังมีกุ้งแห้ง ปลาเค็มให้เลือกซื้อกลับบ้านอีกด้วย

อิ่มหนำสำราญ วันที่ 21  พฤศจิกายน 2562 ร้านอิ่มหนำสำราญ café&eatery  ตั้งอยู่เลขที่ 234 หมู่12 ถนนเส้นเลียบชาดหาดสำราญ ต. หาดสำราญ อ. หาดสำราญ จ. ตรัง  โดยมีนายโรจ  เก้าเอี้ยน อายุ 46 ปี เป็นเจ้าของร้านที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวมาแวะซื้ออาหารทะลสดขึ้นจากทะเลหาดสำราญ และมีนางจงบุญ เก้าเอี้ยน หรือแม่ติ๋ว รับหน้าที่เป็นแม่ครัว คอยปรุงอาหารให้ลูกค้าทั้งนั่งรับประทานที่ร้านหรือใส่กล่องกลับบ้าน

จุดเด่นของร้านอิ่มหนำสำราญ café&eatery  ก็คือเป็นจุดรับซื้อกุ้ง หอย ปู ปลา จากชาวประมงพื้นบ้าน แล้วให้ลูกค้าได้เลือกกันสดๆเป็น ทั้งขนาด น้ำหนัก แล้วแม่ติ๋วจะนำไปปรุงเป็นอาหารทั้ง ต้มยำ ทำแกงได้หมด ซึ่งรสมือแม่ติ๋วไม่ธรรมดาเพราะแม่มีความรู้ความถนัดในการปรุงอาหารทะเลจนร้านอาหารดังๆมาขอสูตรไปทำขายแม่ก็ไม่หวง

ยิ่งช่วงนี้จะมีหอยหลอดตัวใหญ่ หอยเจดีย์ หรือ หอยหลักไก่ ที่ชาวประมงพื้นบ้านเก็บมาขายเป็นจำนวนมาก ส่วนเมนูแนะนำก็จะเป็นหอยหลอดผัดฉ่า แกงส้มปลากะพง ปลาทรายทอดขมิ้น แกงคั่วกะทิหอยหลักไก่ ปูม้านึ่งกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด รับรองอร่อยจนคิดถึงแม่ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนที่ร้านก่อนกลับยังมีโอกาสได้เลือกซื้อกุ้งแห้งตัวโตๆ ในราคาถูก ปลาเค็มตัวใหญ่ กะปิกุ้งเคยหอมๆ ติดมือกลับบ้านแน่นอน

นายโรจ  เก้าเอี้ยน กล่าวว่าตนเองให้ความสำคัญ กับการประกอบอาชีพประมงพื้นบ้าน และอยากสนับสนุนส่งเสริมให้ ชาวประมงพื้นบ้านได้ขายกุ้ง หอย ปู ปลา ในราคาที่เหมาะสม ตนจึงได้เป็นร้านเป็นจุดรับซื้อกุ้ง หอย ปู ปลา มีเท่าไหร่รับซื้อหมดและเปิดขายอาหารทะเลสดๆที่หน้าร้าน ลูกค้าที่มาเที่ยวหาดสำราญก็แวะมาซื้อกลับบ้าน

หรือจะให้แม่ปรุงเป็นอาหารเมนูต่างๆแม่ก็ยินดีอยากให้ลูกค้าได้กินของดีที่สด ใหม่ เป็นๆ ส่วนกุ้งแห้ง ปลาเค็ม แม่กับป้าเป็นคนทำ ส่วนร้านอาหารตนเองจะเปิดให้บริการตามใจลูกค้า แม้ลูกค้าจะเข้าครัวปรุงอาหารกับแม่เราก็ยินดี  สนใจมาแวะซื้ออาหารทะลสดๆ หรือสั่งจองโต๊ะ ได้ที่ โรจ 064 919 1665 และ แม่ติ้ว 0817881928

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน